NHÀ MÁY RICH'S VIỆT NAM - 10 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Năm 2018 đánh dấu một sự kiện quan trọng khi nhà máy tại Bình Dương của Rich Products Việt Nam tròn 10 tuổi. Với chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, nhà máy Bình Dương đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng lớn mạnh để đưa Rich’s trở thành tập đoàn tiên phong và dẫn đầu lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh không chỉ ở Việt Nam mà cả trong khu vực.

Khởi đầu chỉ với một dây chuyền sản xuất cho dòng kem topping, nay nhà máy Rich’s với các sản phẩm khác như bột làm bánh, mứt trang trí, pudding,.v.v.

Từ khi thành lập vào năm 2008 đến 2017, nhà máy Rich’s Việt Nam đã 3 lần nhận giải thưởng Big Guy Award từ tập đoàn, là giải thưởng danh giá dành cho nhà máy Rich’s hoạt động hiệu quả nhất trên toàn cầu.

Năm 2010 khi ở Trung Quốc đang diễn ra khủng hoảng Melamine, nhà máy Rich’s Việt Nam đã chạy hết công suất và nhận thêm trách nhiệm sản xuất sản phẩm cho các nước trong khu vực, đảm bảo cung cấp nguyên liệu làm bánh đạt chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm không chỉ theo tiêu chuẩn của Việt Nam mà còn của các nước như Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Úc, Hồng Kông, .v.v. Với sự dẫn dắt tài ba của Giám Đốc Nhà Máy Nguyễn Trọng Lễ, Rich’s Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được giải thưởng Big Guy lần thứ nhất.

Không chỉ đem lại những nguyên liệu ngon và chất lượng cho người dân Việt Nam, nhà máy Rich’s tại Bình Dương còn là người anh trai bản lĩnh, dẫn dắt đàn em trên con đường chinh phục ngành công nghiệp thực phẩm. Cụ thể vào năm 2016, khi Rich’s tiến hành xây dựng nhà máy tại Indonesia, các cộng sự Việt Nam giàu kinh nghiệm đã tư vấn và hỗ trợ các cộng sự tại Indonesia trong quá trình thiết lập nhà máy, giúp cho dự án được thành công tốt đẹp. Đây cũng là lần thứ 2 nhà máy Rich’s Việt Nam nhận được giải thưởng Big Guy Award.

Năm 2017, với những nỗ lực đóng góp không ngừng, bộ phận nhà máy Rich Products Việt Nam trở thành nhà máy duy nhất trong tập đoàn nhận được giải Big Guy lần thứ 3, trong tổng số 42 nhà máy trên toàn thế giới.

“Giải Big Guy được trao cho nhà máy Việt Nam năm 2017 vì đã hoàn thành tốt những yêu cầu của chuỗi cung ứng trong khi vẫn dành thời gian nỗ lực để đảm bảo hệ thống quản trị và sản xuất của nhà máy Indonesia hoạt động hiệu quả,” Richard Dorsett, Phó Chủ tịch khối sản xuất toàn cầu cho biết. “Khả năng lãnh đạo của toàn thể đội ngũ nhà máy Việt Nam là tấm gương sáng cho tinh thần của giải Big Guy: hỗ trợ mạng lưới sản xuất đang ngày càng phát triển của Rich’s.”

Trong đêm Gala của chương trình Đồng Hành 2018, Chủ tịch thị trường toàn cầu ông Jeff Kim đã ghé thăm Việt Nam và cùng với các đại lý, nhà phân phối của Rich’s cử hành nghi lễ cắt bánh chúc mừng nhà máy Rich’s Việt Nam tròn 10 năm tuổi.

Giám đốc nhà máy, anh Nguyễn Trọng Lễ chia sẻ: “Quả thực đối với anh, 10 năm trôi qua quá nhanh. Khi mà mình được làm một công việc mình yêu thích, được ở trong một môi trường mà đồng nghiệp vô cùng gắn kết, hòa đồng, thì thời gian trở nên ngắn lại, 10 năm dường như trôi qua trong chớp mặt vậy.”

Hy vọng trên chặng đường sắp tới, các khách hàng và cộng sự sẽ luôn sát cánh, đồng hành với Rich’s để cùng nhau phát triển ngày một lớn mạnh hơn!

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ chamsockhachhang@rich.com

Các thông tin khác