RICH PRODUCTS VIỆT NAM KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MỚI TẠI CẦN THƠ

Rich Products Việt Nam, tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ sữa động vật tại Việt Nam, vừa chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại tầng 1, tòa nhà KC Mart, số 326 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Lễ khai trương có sự tham gia của Chủ tịch Rich Products Việt Nam và Indonesia ông Eddy Chan, Giám đốc Thương mại Rich Products Việt Nam ông Vũ Thái Sơn cùng các cộng sự của tập đoàn và các nhà phân phối, đại lý của Rich’s trong khu vực miền Tây Nam Bộ.

Với một trung tâm chăm sóc khách hàng mới rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và khu vực văn phòng khang trang, chuyên nghiệp; Rich Products Việt Nam hy vọng văn phòng đại diện mới này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng cũng như mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các cộng sự. Việc thiết kế phù hợp và trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại tạo điều kiện tốt hơn cho việc nghiên cứu sáng tạo nên những công thức bánh và pha chế, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và thị trường thực phẩm nói chung.

Sau hoạt động cắt băng rôn khánh thành và cắt bánh chúc mừng của tập thể lãnh đạo Rich Products Việt Nam, ông Vũ Thái Sơn đã có bài phát biểu xúc động thay cho lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng thân thiết đã gắn bó và làm nên Rich’s của ngày hôm nay. “Sự thành công của Rich’s đến từ sự đánh giá cao và sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian vừa qua. Trung tâm chăm sóc khách hàng được xây dựng nhằm mục đích trở thành một ngôi nhà mới để quý khách hàng đến và thưởng thức những ứng dụng cũng như những sản phẩm chất lượng của chúng tôi”, ông Vũ Thái Sơn chia sẻ.

Tiếp theo chương trình là màn biểu diễn múa lân và cùng lân đi “xông đất” văn phòng với ý muốn chúc phúc, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho văn phòng mới tại Cần Thơ của Rich’s. Mọi người ai cũng náo nức đi theo lân, vừa được dịp quan sát hết toàn cảnh văn phòng thoáng đãng, chiếm gọn cả tầng 1 của tòa nhà KC Mart; vừa tranh thủ lấy may mắn từ những chú lân linh vật.

Cô Tạ Thị Thu (nhà phân phối Vũ Phúc) cho biết: “Mọi người sẽ muốn đến gặp gỡ và trao đổi ở trung tâm mới nhiều hơn vì nơi đây thật sự rất đẹp, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Với sự phát triển chuẩn mực mà Rich’s đã hướng cho khách hàng, mong rằng tất cả khách hàng khu vực miền Tây nói chung và Vũ Phúc nói riêng sẽ càng ngày càng phấn đấu hơn để đạt được sự mong đợi của Rich Products Việt Nam”.

Sau buổi lễ khai trương, anh Thân Thành Long (Giám đốc kỹ thuật của Rich Products Việt Nam) đã trổ tài demo một chiếc bánh kem “Rồng Giữ Vàng”, như một lời chúc tốt đẹp đến sự vươn lên của Rich’s, ngày càng lớn mạnh và phát triển. Tiếp theo đó là màn demo của Barista Phạm Vũ Linh với các thức uống sử dụng Rich’s SyrupSốt vị Caramen – Những “tân binh” mới nhất của dòng sản phẩm cao cấp Rich’s dành cho pha chế.

Hòa vào những tràng pháo tay không ngớt dành cho đội ngũ kỹ thuật viên bếp bánh và pha chế tài năng của Rich’s là sự tự hào của ban lãnh đạo công ty, của chính những công sự Rich’s và hơn hết là đến từ quý khách hàng. Hy vọng văn phòng mới tại Cần Thơ sẽ là ngôi nhà thứ hai, nơi để nuôi dưỡng, thắt chặt thêm tình cảm khắng khít giữa những thành viên của đại gia đình Rich Products Việt Nam.

Văn phòng đại diện mới tại Cần Thơ:

Tầng 1, tòa nhà KC Mart, số 326 đường 30/4,

Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.

Điện thoại: +84 292 3627 337

Email: ChamSocKhachHang@rich.com

 

Các thông tin khác