BỘT BÁNH BÔNG LAN SPONGE RICH’S® RICHMIX® VÀ BỘT BÁNH CHIFFON RICH’S® RICHMIX® THAY ĐỔI NHẬN DIỆN MỚI

Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Rich’s đã và đang mang tới cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về nguyên – vật liệu trong ngành F&B (ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống) với chất lượng và dịch vụ vượt trội. Không những chất lượng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từng ngày, chúng tôi còn quan tâm đến việc cải tiến mẫu mã bao bì phù hợp với xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Bột Bánh Bông Lan Rich’s®RichMix® SpongeBột Bánh Chiffon Rich’s®RichMix® được Quý khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua và được đánh giá là những sản phẩm cải tiến, với chất lượng thơm ngon vượt trội.

Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019, sản phẩm Bột Bánh Bông Lan Rich’s®RichMix® Sponge 1KGBột Bánh Chiffon Rich’s®RichMix® 1KG của Công ty Rich Products Việt Nam sẽ chính thức được thay đổi thiết kế bao bì với kiểu dáng hiện đại hơn, đơn giản hóa, đáp ứng thị hiếu của Quý khách hàng.

CHI TIẾT HÌNH ẢNH SẢN PHẨM MỚI

Mẫu bao bì cũ

Bột Trộn Bánh Bông Lan SPONGE MIX 1KG

Mẫu bao bì mới

Bột Bánh Bông Lan Rich’s®RichMix® SPONGE 1KG

Mẫu bao bì cũ

Bột Trộn Bánh CHIFFON MIX 1KG

Mẫu bao bì mới

Bột Bánh CHIFFON Rich’s® RichMix® 1KG

Bên cạnh bao bì sản phẩm được thay đổi, chất lượng sản phẩm và thành phần vẫn được đảm bảo, không những giúp Quý khách hàng bảo quản tốt hơn mà còn mang đến hình ảnh mới cho thương hiệu và tạo ra giá trị cao cấp hơn cho dòng bột Rich’s® Richmix®.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Công ty Rich’s theo Hotline: 083 866 4866 hoặc Email: ChamSocKhachHang@rich.com

Xin trân trọng cảm ơn.

Các thông tin khác