BỘT BÁNH MUFFIN CÔNG THỨC MỚI – NỞ BUNG XỐP, VỊ ĐẬM ĐÀ

Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với siêu phẩm Bột Bánh Muffin từ Rich’s – vị đậm đà, nở bung xốp, nay lại được khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Bánh Muffin truyền thống - thơm ngon, nhiều ứng dụng

Bánh Muffin là món ăn quen thuộc với khách hàng Việt bởi hương vị thơm ngon, ứng dụng được trong nhiều dịp: ăn nhẹ, làm đồ điểm tâm, mang đi picnic hoặc làm quà tặng. Tuy có ngoại hình giống cupcake, bánh Muffin nở cao, bung xốp, thường kết hợp với socola, nho khô, các loại hạt và không trang trí cầu kỳ như cupcake.

Công thức Muffin cơ bản gồm bột mỳ số 8, bơ, đường, sữa, bột nở, trứng gà, vanilla… Để làm Muffin, người thợ phải đánh trắng bơ đường, trộn bột và bột nở… Nếu thiếu kinh nghiệm làm Muffin, thợ làm bánh có thể gặp tình trạng chai bột do đánh quá tay, bột mỳ kết tủa, bánh không nở đẹp….

Bột Bánh Muffin Rich's - giải pháp hoàn hảo cho thợ làm bánh chuyên nghiệp

Sản phẩm Bột Bánh Muffin của Rich’s ra đời, đem đến giải pháp nhanh – tiện – tiết kiệm cho công thức Muffin. Bánh thành phẩm vẫn giữ được những đặc điểm của Muffin truyền thống như hương vị đậm đà, thơm ngon, thớ bánh nở bung xốp, cốt bánh đặc ẩm thơm ngon. Các thao tác khi làm Muffin với Bột Bánh Muffin của Rich’s được tinh giản đến mức tối đa bởi trong bột đã có sẵn các thành phần cần thiết, người dùng chỉ cần đánh bột với trứng, nước, dầu theo công thức trên bao bì là đã có bánh thành phẩm thơm ngon.

Với công thức cải tiến hoàn toàn mới, Bột Bánh Muffin đã xuất sắc, nay lại ngon và nở bung xốp hơn. Vẫn là hai hương vị Vanilla và Socola truyền thống nhưng được cải tiến đậm đà hơn, ngay từ khi nướng trong lò cũng đã cảm nhận được hương bánh thơm quyến rũ. Độ ngọt của bột cũng được cân bằng để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, bánh có thể giữ được cấu trúc và độ tươi ngon lên đến 5 ngày, giúp giảm thiểu sự lãng phí trong kinh doanh. Nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng, bánh có thể giữ được độ ẩm lên đến 3 ngày, mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

Khuyến mại đặc biệt cho Bột Bánh Muffin 

Để tri ân khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, Rich’s áp dụng khuyến mại vô cùng hấp dẫn cho Bột Bánh Muffin

  1. Giảm giá 8% cho Bột Bánh Muffin loại 5kg
  2. Khuyến mãi MUA 12 TẶNG 1 cho Bột Bánh Muffin loại 1kg

Thời gian khuyến mại: 16/12/2019 đến hết 31/12/2019

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác