Giữ Lửa Đam Mê - Hội thảo bánh cuối năm đặc sắc của Rich Products Việt Nam

Với hơn 11 khu trưng bày các loại bánh theo chủ đề hết sức phong phú và những màn biểu diễn ứng dụng từ sản phẩm Rich’s của các đầu bếp bánh hàng đầu khu vực, chuỗi hội thảo cuối năm với chủ đề “Giữ Lửa Đam Mê” của Rich’s diễn ra xuyên suốt từ Nam ra Bắc xứng đáng là sự kiện hoành tráng nhất và được trông mong nhất từ khách hàng cũng như cộng đồng những người yêu bánh.

Tâm điểm buổi hội thảo chính là những khu trưng bày bánh rất độc đáo và đa dạng, tóm gọn được phần lớn các mùa lễ hội chính trong năm như Giáng Sinh, Năm Mới, Mùa Cưới, Trung Thu, Vu Lan, Lễ Tình Yêu Valentine; và các loại bánh có độ hot cao trên thị trường như bánh trang trí các loại (hoa, sinh nhật và chúc thọ), bánh Âu, bánh nướng. Đây cũng là dịp Rich’s trình làng với khách hàng của mình những ứng dụng nước đang gây sốt như sữa ngũ cốc (sữa gạo, sữa mè đen), foam sữa, trà sữa, các ứng dụng từ Rich’s Syrup (Sirô Rich’s). Nắm bắt được những xu hướng mới nhất, khu trưng bày của Rich’s không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có tính ứng dụng cao đối với nhiều cửa tiệm bánh ngọt hay café-bánh.



Đặc biệt, góp mặt trong chuỗi hội thảo cuối năm là một “tân binh” của Rich’s: sản phẩm bột cao cấp với tên thương hiệu Rich’s RICHMIX Lov-N-Moist (gọi tắt là bột Sô-cô-la Moist). Với chất lượng vượt trội, cách sử dụng đơn giản, đa dạng trong ứng dụng từ bánh kem trang trí đến bánh mousse và cupcake, bột Sô-cô-la Moist đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khách tham gia, hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong mùa Giáng Sinh và Valentine sắp đến.

“Đây là chuỗi hội thảo quy mô lớn trải dài từ Nam ra Bắc nên có vô vàn thứ phải chuẩn bị, anh chị em ai cũng mệt. Nhưng nhìn thấy khách thích thú với các mẫu bánh trưng bày thì tự nhiên ai cũng thấy hạnh phúc và hết mệt. Khách còn tranh nhau hỏi về bột Sô-cô-la Moist mới làm chị thấy rất vui!”, Chị Lê Thanh Dung – Chuyên viên phát triển sản phẩm mới của Rich’s và là người biểu diễn các ứng dụng của bột Sô-cô-la Moist tại các buổi hội thảo vừa nói vừa cười tít cả mắt.



Nhằm đem lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho buổi hội thảo, Rich’s còn tổ chức những màn trình diễn các ứng dụng ấn tượng tại quầy demo. Những màn trình diễn của Rich’s nhận được đánh giá cao từ khách tham gia vì khả năng sáng tạo của các chuyên viên kỹ thuật. Tất cả khách hàng đều tỏ ra hào hứng với tài nghệ bắt hoa Sala từ kem Gold Label của Giám đốc kỹ thuật Thân Thành Long và chia sẻ của anh về xu hướng sử dụng các công cụ tiện lợi, tiết kiệm thời gian làm bánh như khuôn thú silicon. Những mẫu bánh Giáng Sinh ứng dụng khuôn thú silicon được làm từ Rich’s Chocolate Compound trở nên thật sống động và tinh xảo, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Các ứng dụng đang rất hot như bánh chiffon phô mai tan chảybánh tráng gương sử dụng các sản phẩm đã quá nổi tiếng trên thị trường của Rich’s như bột bánh Chiffon Rich’s RICHMIXVersatiéNiagara FarmsAvoset Pour N’ Whip đều được mọi người chăm chú theo dõi.



Không chỉ đến chiêm ngưỡng những mẫu bánh đẹp, khách tham gia hội thảo còn được thử những món bánh và đồ uống được chuẩn bị trước từ các chuyên viên của Rich’s. Như để tăng thêm sự thú vị của buổi hội thảo, khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng những chiếc bánh trưng bày cực kỳ sống động và lung linh.

Buổi hội thảo khép lại với những cung bậc cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khách tham gia. “Tổ chức rất khoa học, rất nhẹ, mang âm điệu du dương sao sao ấy. Giám đốc (khu vực) dễ gần. Bước vào là lạ, ra về như bay bổng” là những lời có cánh mà cô Nguyễn Hạ (Tiệm bánh kem Cô Hạ - Tây Ninh) dành cho buổi hội thảo “Giữ Lửa Đam Mê” tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Rất nhiều người đã xin thông tin liên lạc từ các chuyên viên kỹ thuật của Rich’s để có thể được tư vấn, hỗ trợ thêm trong quá trình làm bánh và pha chế cũng như tỏ rõ ý muốn được tham gia những sự kiện sắp tới do Rich’s tổ chức.

Chuỗi hội thảo hoành tráng cuối năm “Giữ Lửa Đam Mê” là dịp kết nối khách hàng từ khắp mọi miền đất nước với Rich’s. Hoạt động này hướng tới mục đích mang lại những giải pháp bánh mới nhất, thực tiễn nhất cho khách tham gia - những người đã và đang là một phần của đại gia đình Rich’s. Hy vọng với sự thành công mỹ mãn của chuỗi hội thảo cuối năm 2017, Rich’s sẽ tiếp tục mang lại cho khách hàng và cộng đồng những người yêu bánh nhiều sự kiện thú vị và bổ ích hơn nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác