HỘI THẢO HƯƠNG SẮC MÙA HÈ- GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO NGÀNH PHA CHẾ

Mang tâm huyết vào trong từng sản phẩm, chuỗi hội thảo pha chế “Hương Sắc Mùa Hè” của Rich Products Vietnam đã đem nhiều trải nghiệm thú vị và những thông tin, giải pháp thiết thực cho khách tham dự.

Mở đầu chuỗi hội thảo, anh Vũ Thái Sơn (Phó Tổng Giám Đốc Rich Products Việt Nam) và anh Kiều Quốc Vương (Giám Đốc Kênh Foodservices Toàn Quốc) đã chia sẻ tổng quan về diễn biến tình hình thị trường pha chế trên thế giới và tại VIệt Nam. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ, ngành pha chế tại Việt Nam hiện đang được đẩy mạnh đầu tư và đã có những bước phát triển đáng kể trong vài năm trở lại đây. Thị trường đồ uống có đặc điểm là nhu cầu khách hàng thay đổi liên tục , là mảng kinh doanh lợi nhuận cao, thu hút đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, diễn giả khách mời  là cô Nguyễn Trúc Chi – Chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn set up nhà hàng, quán cà phê,… cũng đem đến cái nhìn mới khái quát và giải pháp toàn diện hơn trong kinh doanh đồ uống và xu hướng pha chế năm 2019.

Phần demo công thức chắc hẳn là một trong những phần không thể thiếu tại bất kỳ buổi hội thảo nào của Rich’s. Đến với hội thảo pha chế lần này, ngoài giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm pha chế đa dạng, các chuyên viên kỹ thuật còn trình diễn nhiều ứng dụng hấp dẫn và có tính ứng dụng cao từ sản phẩm mới Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top như làm milk foam, bông kem (dollop), Rau Má Đậu Kem Tươi, Caramel Tofu,…

Đặc biệt, sự góp mặt của Quán Quân Vietnam Signature Battle 2019 – bạn Đinh Thép cũng khiến không khí buổi hội thảo thêm náo nhiệt và sôi động hơn bao giờ hết. Các công thức đi theo dòng sự kiện tại Hà Nội (Plummy June), Đà Nẵng (Dragon Fizzy) và TPHCM (Cardinal Red Saigon) cùng bài thuyết trình đầy tính thuyết phục đã giúp Đinh Thép tạo ấn tượng khó quên cho toàn bộ khách mời tham dự.

Kết thúc buổi hội thảo, khách tham gia có cơ hội rút thăm may mắn, nhận về nhiều phần quà có giá trị như Kem Ya-ua Rich’s Niagara Farms, Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top, Sốt Sô-cô-la Rich’s, Sốt Vị Caramen Rich’s, bình lắc (shaker) pha chế, ấn phẩm bộ sưu tập công thức pha chế bản mới nhất.

Mong rằng với chuỗi hội thảo pha chế của Rich Products Việt Nam, khách hàng có dịp cập nhật nhanh chóng xu hướng mới và có thêm nhiều giải pháp tối ưu hơn trong kinh doanh và pha chế. Hy vọng Rich’s sẽ tiếp tục được đồng hành cùng khách hàng tại nhiều sự kiện hấp dẫn trong tương lai!

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác