ICEHOT VÀ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU - TỪ SỐNG CHÂT ĐẾN KHÁT VỌNG LÀM CHỦ CUỘC CHƠI

ICEHOT tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hydra trong MV Own Your Game. Với tinh thần trẻ trung, sống chất đến từng khoảnh khắc, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bartender, barista trẻ trên con đường làm chủ cuộc chơi, chinh phục nghề pha chế.

Gặp gỡ ICEHOT – giọng nói đại diện cho thế hệ bartender, barista trẻ

ICEHOT là thương hiệu dành riêng cho ngành pha chế của Rich Products Vietnam được ra mắt trong năm 2020 với tinh thần trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với các bartender, barista trẻ. Ngành pha chế ở thị trường Việt Nam đang có chỉ số tăng trưởng tích cực nhưng nghề barista, bartender vẫn chưa được nhìn nhận đúng mực. Thương hiệu ICEHOT ra đời với mong muốn đem văn hóa pha chế đến gần hơn với đại chúng, để nghề pha chế được nhìn nhận tích cực và đúng đắn.

ICEHOT - Giọng nói đại diện cho thế hệ bartender, barista trẻ

Định nghĩa “chất” của ICEHOT 

“Chất” là thể hiện cá tính trong pha chế, phong cách sống và không ngừng hướng tới những thang giá trị cao hơn. Đây là điều mỗi bartender, barista khi đã nghiêm túc với nghề sẽ luôn cố gắng xây dựng, để đem lại nhiều giá trị cho khách hàng qua những trải nghiệm ẩm thực. Nghề pha chế đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo, óc sáng tạo. “Chất” của bartender thể hiện qua hương vị, cách decor và câu chuyện gắn với từng cung bậc cảm xúc ẩn sau một ly nước uống. Một bartender, barista phải nhớ chính xác hàng trăm công thức và cần có vị giác tốt để điều chỉnh đồ uống bởi chất lượng nguyên liệu thay đổi theo ngày, theo mùa. Mỗi người pha chế khi làm nghề thường xác định phong cách của riêng mình để theo đuổi lâu dài. 

Image may contain: 1 person, night

ICEHOT - Giải pháp toàn diện dành cho ngành pha chế

Hiểu được những yêu cầu khắt khe của các chuyên gia pha chế về nguyên liệu, ICEHOT đã ra mắt bộ giải pháp toàn diện cho ngành pha chế, đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu kỹ thuật của bartender, barista. Chúng tôi cung cấp đủ các nguyên liệu cần dùng khi pha một ly nước, từ bộ sưu tập siro với 8 hương vị đã được cải tiến để phù hợp với thị trường Việt Nam đến các dòng kem pha chế khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Không bị giới hạn bởi các thành công đã đạt được, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn sáng tạo để cập nhật xu hướng trên thế giới, tiếp tục đưa đến các giải pháp chất lượng, tiện dụng hơn.

“Chất” trong phong cách sống là việc các bartender, barista xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, cá tính, tạo ấn tượng với khách hàng qua trang phục, ngoại hình chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp. Không chỉ biết pha chế ngon, người pha chế còn cần có ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tinh tế, khéo léo để trải nghiệm của khách hàng được trọn vẹn. 

ICEHOT đã chọn Hydra – gương mặt ấn tượng của Rap Việt đồng hành cùng trong MV Own Your Game để truyền tải tinh thần sống chất, cá tính độc đáo của các bartender, barista trẻ và văn hóa pha chế đến với cộng đồng. Rapper trẻ sinh năm 1996 với tư duy thông minh, sáng tạo và phong cách biểu diễn bùng nổ chính là hình ảnh thương hiệu muốn truyền tải đến cộng đồng về một thế hệ các barista, bartender trẻ cá tính, tài năng và nỗ lực không ngừng.

Hydra trong MV Own Your Game

Khát vọng bứt phá, làm chủ cuộc chơi

Không dừng lại ở những thành công trong quá khứ với các xu hướng như đồ đá xay (ice blended) hay trà sữa, ICEHOT chính là khát vọng luôn muốn vượt xa những giới hạn hiện tại, làm chủ cuộc chơi. Đây cũng là tinh thần của các bartender, barista khi đến với nghề, không chỉ dừng lại ở quầy pha chế mà còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành trưởng quầy, chuyên viên kỹ thuật tại các nhãn hàng hoặc phát triển kinh doanh. Dù ở bất cứ cương vị nào, chúng tôi luôn đồng hành cùng các bartender, barista trên con đường nghề nghiệp, đem đến những giải pháp kinh doanh giá trị, thiết thực.

ICEHOT tự hào là đơn vị đồng hành cùng Hydra trong MV Own Your Game. Với tinh thần trẻ trung, sống chất đến từng khoảnh khắc, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bartender, barista trẻ trên con đường làm chủ cuộc chơi, chinh phục nghề pha chế.

Xem MV Own Your Game tại đây https://bit.ly/ICEHOTxHydraOwnYourGame

Tìm hiểu thêm về ICEHOT – thương hiệu pha chế của tập đoàn Rich Products tại đây https://www.icehotvn.com/

Các thông tin khác