RA MẮT KEM ĐA NĂNG TIỆN DỤNG RICH’S ON TOP

Thấu hiểu được nhu cầu pha chế của khách hàng trong việc sử dụng các loại kem topping, Rich Products Việt Nam đem đến một giải pháp hoàn toàn mới nhằm tối ưu hóa chất lượng và tính đa dụng của thức uống: Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top.

Chất lượng vượt trội

Kem Đa Năng Rich’s On Top là dòng kem thực vật pha sẵn với ưu điểm thao tác đơn giản, tiết kiệm chi phí và sản lượng tối ưu.

Chỉ với một nguyên liệu và thao tác duy nhất, lớp kem sữa (milk foam) béo mịn, thơm ngon hay bông kem (dollop) hấp dẫn đã sẵn sàng để được thưởng thức. Thêm vào đó, kem có cấu trúc nhuyễn, mịn, đồng nhất, hỗ trợ ổn định chất lượng thành phẩm một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất sử dụng.

Ngoài ra, mang đặc tính pha sẵn tiện lợi, Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Hương vị hài hòa

Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top có vị kem vani dịu nhẹ, không gắt ngọt, dễ dàng trung hòa hương vị của mọi món uống. Kem còn có khả năng kết hợp với hầu hết các nguyên liệu như hoa quả tươi, hoa quả sấy, dung dịch lỏng (nước, mật ong, sữa, trà xanh, trà đen,…), sốt, bột cà phê,… mà không ngại bị ảnh hưởng đến hương vị tổng thể của thức uống.

Tính năng đa dụng

Một trong những điểm cộng lớn của Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top phải nói đến tính đa năng trong mọi ứng dụng.

Theo phương pháp làm kem sữa truyền thống, khâu chuẩn bị trung bình phải cần 5-10 phút cho các công đoạn. Không đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng chuyên nghiệp, Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top là giải pháp tối ưu giúp tối giản thời gian và cách thức pha chế. Hãy thử hình dung, lớp kem sữa béo mịn, đậm đà hay những chiếc bông kem hấp dẫn chỉ mất 1 phút để chế biến với 1 thao tác duy nhất. Quả là tiện lợi phải không nào?

Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top không chỉ linh hoạt trong pha chế mà còn có thể ứng dụng hiệu quả khi làm bánh và các món tráng miệng như chè, bingsu,…

Rich’s hiểu được rằng sáng tạo trong ngành công nghiệp thực phẩm nói chung và ngành pha chế nói riêng là không ngừng nghỉ. Vậy nên, hãy để Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho những công thức sáng tạo của bạn.

Với ON TOP, pha chế CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN ĐẾN THẾ!

Thông tin khác về sản phẩm

- Quy cách đóng gói: 907 gram/hộp (12 hộp/thùng).

- Hướng dẫn bảo quản và sử dụng:

Trữ đông sản phẩm ở nhiệt độ -18oC.
Rã đông trước khi sử dụng trong tủ mát ở nhiệt độ 2-7oC từ 24-36 giờ cho đến khi sản phẩm tan đá hoàn toàn.
Không được tái đông sản phẩm đã rã đông.
Sản phẩm đã rã đông mà chưa mở hộp nên sử dụng trong 3-5 ngày.
Sau khi mở bao bì, bảo quản sản phẩm trong tủ mát từ 2-7 oC.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich's On Top, mời bạn nhấn vào đường link sau: www.richs.com.vn/on-top 

Mọi thắc mắc xin liên hệ chamsockhachhang@rich.com

Các thông tin khác