KEM TRANG TRÍ BÁNH RICH'S GOLD LABEL - DIỆN MẠO MỚI, CHẤT LƯỢNG VẪN TUYỆT VỜI

Kể từ ngày 20/03/2021, sản phẩm Kem Trang Trí Bánh Rich's Nhãn Vàng (Gold Label) chính thức đổi sang bao bì mới hiện đại, trẻ trung.

Kem Trang Trí Bánh Rich's Gold Label - giải pháp tiên phong, chất lượng vượt trội 

Là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ sữa động vật, Rich Products Vietnam đã và đang làm hài lòng khách hàng với những sản phẩm vượt trội, mang tính đột phá. Ngoài duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm, Rich's cũng thường xuyên cải tiến mẫu mã, bao bì để đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng.

Kem Trang Trí Bánh Rich's Nhãn Vàng (Gold Label) là một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Rich's tại thị trường Việt Nam. Vào thời điểm cách đây hơn 20 năm, khi thị trường vẫn đang ưa chuộng các dòng kem bơ, kem shortening, Gold Label trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của bếp bánh chuyên nghiệp nhờ tính năng vượt trội, độ tiện dụng cao và hương vị thơm ngon. Đây là sản phẩm mang tính đột phá đúng với tinh thần tiên phong sáng tạo của tập đoàn Rich Products toàn cầu, là bước tiến mới của ngành công nghiệp thực phẩm vào thời điểm ra mắt. Kem có độ nở cao, tiết kiệm chi phí, màu trắng tinh khiết dễ pha trộn và hương vị vanilla độc đáo, phù hợp khẩu vị người Việt nên được khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng trở thành sản phẩm quen thuộc của nghề bánh. Sản phẩm cũng được khách hàng làm bánh tại nhà yêu thích với phiên bản 454g tiện dụng, dễ thao tác và tiết kiệm.

Bao bì mới - Chất lượng vẫn tuyệt vời 

Kể từ ngày 20/03/2021, sản phẩm Kem Trang Trí Bánh Rich's Nhãn Vàng (Gold Label) sẽ chính thức đổi sang bao bì hiện đại, trẻ trung, tươi mới hơn, nâng cao giá trị và khẳng định niềm tự hào "Born From Innovation" - "Sinh ra từ sự đổi mới". Các thông tin khác của sản phẩm như quy cách đóng gói, hướng dẫn sử dụng, chất lượng sản phẩm không thay đổi. Trong thời gian này, Kem Trang Trí Bánh Rich's Nhãn Vàng (Gold Label) bao bì cũ vẫn được sử dụng song song trên thị trường cho đến khi hết hàng.

Một số ứng dụng bánh kem với Kem Trang Trí Bánh Rich's Nhãn Vàng (Gold Label)

May be an image of cake and prairie gentian

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Rich Products Vietnam theo hotline 028 3866 4866 hoặc Email: ChamSocKhachHang@rich.com

Xin trân trọng cảm ơn!

Các thông tin khác