KEM YA-UA NIAGARA FARMS – VỊ NGON HẢO HẠNG, DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2020

Sữa Chua là từ khóa hot nhất ngành F&B cuối năm 2019 và hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” trong năm 2020. Cùng Rich’s tìm hiểu về Kem Yogurt Topping – nguyên liệu mang tính đột phá với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp tiết kiệm đến 80% thời gian pha chế so với sử dụng cách truyền thống.

SỮA CHUA (YA-UA) – CƠN SỐT CHƯA TỪNG HẠ NHIỆT

Nửa cuối năm 2019, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long “đổ bộ” nhiều thành phố lớn và được thực khách đón nhận với mật độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Không đứng ngoài xu thế, nhiều chuỗi café, trà sữa nổi tiếng cũng cho ra mắt các dòng đồ uống từ Sữa Chua như Sữa Chua Trân Châu Đường Đen, Sữa Chua Đá Xay… và đều trở thành best-seller. Sữa Chua (Ya-ua) được dự đoán sẽ tiếp tục là một trong những từ khóa HOT nhất ngành F&B năm 2020 khi mùa hè – thời điểm vàng của Sữa Chua sắp đến và nhiều dự án nhượng quyền đình đám với concept chính là Sữa Chua chuẩn bị được ra mắt.

Image result for sữa chua trân châu

Sữa Chua Trân Châu Hạ Long – khởi nguồn của cơn sốt Sữa Chua

KEM YA-UA NIAGARA FARMS – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO, LỢI THẾ VƯỢT TRỘI

Với vị thế là nhà cung cấp nguyên liệu tiên phong trên thị trường, Rich’s đã cho ra mắt sản phẩm Kem Ya-ua Cao Cấp Rich’s Niagara Farm (gọi tắt là Kem Yogurt Topping) từ năm 2018. Đây là sản phẩm kem sữa chua hảo hạng đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp những ưu điểm của các dòng kem Rich’s truyền thống với vị sữa chua độc đáo, thơm ngon.

Thơm béo độc đáo, tiết kiệm 80% thời gian pha chế

So với sử dụng sữa chua thông thường, Kem Yogurt Topping được đánh giá cao bởi sự béo ngậy, thơm ngon nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của sữa chua. Khi sử dụng Kem Yogurt Topping để pha chế, bạn có thể tiết kiệm đến 80% thời gian thao tác do chỉ cần sử dụng duy nhất một nguyên liệu. Việc pha chế một ly sinh tố ngon chưa bao giờ nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng đến thế!

Tối giản thao tác pha chế, chỉ dùng một nguyên liệu duy nhất – Kem Yogurt Topping

Độ ổn định tốt, không tách lớp

Là dòng kem hảo hạng của Rich’s, Kem Yogurt Topping có độ đồng nhất xuất sắc, chất kem mịn và đặc biệt KHÔNG TÁCH LỚP. Khác với cách pha chế truyền thống, ly nước sử dụng Kem Yogurt Topping giữ được cấu trúc ổn định trong suốt thời gian khách hàng thưởng thức, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, phù hợp với xu hướng đi café để tán gẫu, gặp mặt bạn bè kết hợp thưởng thức đồ uống.

Cấu trúc mịn, đồng nhất, không tách lớp

Kết hợp với mọi nguyên liệu, không lấn át hương vị

Ngoài những ưu điểm kể trên, hương vị của Kem Yogurt Topping cũng rất dễ kết hợp với các nguyên liệu khác, không lấn át mùi vị, đem đến những ly sinh tố chất lượng, thanh mát. So với sử dụng sữa chua truyền thống – dễ bị tách lớp khi kết hợp trái cây chua, hương vị không đồng nhất do sữa chua khá nhạy với nhiệt độ, Kem Ya-ua là sản phẩm toàn diện hơn cả về mùi vị, công năng sử dụng.

 

Sữa Chua truyền thống

Kem Yogurt Topping

Hương vị

Vị sữa chua

Không đồng nhất

Vị sữa chua & vị kem thơm béo đặc trưng

Đồng nhất

Không lấn át các nguyên liệu kết hợp

Đặc điểm

Dễ bị tách lớp khi dùng với nguyên liệu trái cây chua

Không tách lớp

Cấu trúc ổn định, đồng nhất

Thời gian thao tác

Nhiều bước kết hợp nguyên liệu

Chỉ sử dụng một loại Kem Ya-ua (Sữa Chua) duy nhất

Tiết kiệm đến 80% thời gian thao tác

SỮA CHUA – XU HƯỚNG BỀN VỮNG TỪ NHỮNG NGUYÊN LIỆU TRUYỀN THỐNG

Những năm gần đây chứng kiến sự trở lại của nhiều đồ uống từng gây sốt trong quá khứ, nay được làm mới và trở thành xu hướng. Từ khóa “Sữa Chua” được kỳ vọng sẽ trở thành cơn sốt như Trà Sữa Trân Châu, nhưng vững bền và phù hợp hơn với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Đón đầu xu hướng này, Rich’s đã cho ra mắt bộ công thức độc quyền với Kem Yogurt Topping, kết hợp Sữa Chua với các nguyên liệu đang được yêu thích hiện nay như Trà Xanh, Tắc, Thanh Long Đỏ…, tạo ra những ly sinh tố chất lượng, thanh mát, đặc biệt phù hợp với mùa hè 2020.

Một số đồ uống từ Kem Yogurt Topping

Tham khảo thêm công thức với Kem Ya-ua Niagara Farms tại đây

Ya-ua (Sữa Chua) Thanh Long Đỏ

Ya-ua (Sữa Chua) Tắc

Ya-ua (Sữa Chua) Trà Xanh

Ya-ua (Sữa Chua) Lắc Thạch Trái Cây

Red Velvet (Nhung Đỏ)

Ya-ua (Sữa Chua) Chanh Dây Bạc Hà

Ya-ua (Sữa Chua) Colada

Mọi chi tiết xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác