TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG RICH'S TẠI ĐÀ NẴNG

Vào ngày 27/11/2019, Rich Products Việt Nam chính thức khai trương văn phòng mới ở Đà Nẵng tại Tầng 1, Tòa nhà Quang Nguyễn, 244C Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Rich Products Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn Rich Products toàn cầu có trụ sở chính tại Buffalo, New York, Hoa Kỳ, là tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ sữa động vật.  Với uy tín trên 20 năm tại thị trường Việt Nam, Rich’s hiện nay có mạng lưới gần 60 Nhà Phân Phối, Đại Lý trải dài từ Bắc vào Nam.

                                                                                                                Lễ khai trương văn phòng Rich’s tại Đà Nẵng  

Vào ngày 27/11/2019, Rich Products Việt Nam chính thức khai trương văn phòng mới ở Đà Nẵng tại Tầng 1, Tòa nhà Quang Nguyễn, 244C Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Địa điểm mới với không gian rộng rãi, khang trang, trang thiết bị mới là nơi thích hợp để giao lưu, gặp gỡ, mở ra các lớp đào tạo cho khách hàng nhằm nâng cao tay nghề, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành bánh và pha chế.

Tiết mục “Lân sư rồng” mừng khai trương

Ban lãnh đạo Rich Products Vietnam cắt băng khánh thành khai trương văn phòng tại Đà Nẵng

Lễ khai trương có sự tham gia của ông Jeff Kim – President, Global Market, ông Eddy Chan – Tổng Giám Đốc Rich Products Việt Nam - Indonesia, ông Vũ Thái Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Rich Products Việt Nam - cùng các cộng sự của tập đoàn và các khách hàng, nhà phân phối, đại lý của Rich’s. Buổi khai trương được mở đầu bằng tiết mục lân sư rồng mang ý nghĩa cầu mong vạn sự suôn sẻ, thịnh vượng, phát đạt. Sau những màn biểu diễn đặc sắc đến từ đội lân là giây phút cắt băng khánh thành, tất cả cùng nâng ly chúc mừng cho văn phòng mới. Tại buổi lễ, ông Jeff Kim có một vài chia sẻ ngắn về những tâm huyết khi khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng.

Ông Jeff Kim – President, Global Market phát biểu tại buổi khai trương

Phần cuối cùng trong buổi lễ khai trương văn phòng Đà Nẵng đã diễn ra cuộc thi “Spirit of Innovation”. Nhân tố quyết định chiến thắng không còn là những chuyên gia hàng đầu trong ngành bánh và pha chế mà chính là khách hàng có mặt tại buổi lễ. Rất nhiều tác phẩm đặc sắc được thực hiện, nhưng để dành chiến thắng, tác phẩm đó phải chinh phục được các khách hàng, có hương vị thơm ngon, độc đáo và tính ứng dụng cao. Hai gương mặt xuất sắc đã giành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi “Spirit of Innovation” là anh Trương Hữu Trung (Giải nhất Bánh) và anh Cao Hoàng Đạo (Giải nhất Pha Chế).

Anh Trương Hữu Trung - Giải Nhất mảng bánh cuộc thi “Spirit of Innovation” 

Anh Cao Hoàng Đạo - Giải Nhất mảng Pha Chế cuộc thi “Spirit of Innovation” 

Thông qua buổi lễ khai trương văn phòng Đà Nẵng, Rich’s hi vọng sẽ mang các giải pháp tối ưu đến thật nhiều nơi, đến thật gần những người đam mê ngành bánh và pha chế. Cảm ơn khách hàng, bạn bè đối tác đã luôn yêu mến và đồng hành cùng Rich's, sự tín nhiệm của các bạn chính là niềm tự hào của tập thể đại gia đình Rich Products Việt Nam.

 

Văn phòng Rich Products Vietnam tại Đà Nẵng:
Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Quang Nguyễn, 244C Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Email: ChamSocKhachHang@rich.com

Rich Products Vietnam : www.facebook.com/RichProductsVietnam/

Rich Products Vietnam – Nguyên Liệu Pha Chế:  /www.facebook.com/RichsVietnamFoodservice/

Các thông tin khác