LIVESTREAM HỖ TRỢ KỸ THUẬT TRỰC TUYẾN - CẬP NHẬT NGAY XU HƯỚNG HÈ 2020

Các buổi livestream của Rich’s có chủ đề đa dạng, từ làm bánh công thức (Livestream Làm Muffin thật dễ dàng), bánh kem trang trí (bánh kem chủ đề Ngày của Mẹ), pha chế (Kem Ya-ua Cao Cấp Mùa Hè Đột Phá). Đây đều là các công thức bánh, nước mới, có tính ứng dụng cao và được khách hàng đón nhận tích cực. Hy vọng với các buổi livestream chuyên nghiệp, bài bản, Rich’s sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực trong ngành công nghiệp thực phẩm, nâng cao sự tiện dụng và hiệu quả.

Livestream chính thức bùng nổ vào năm 2016 khi các mạng xã hội giới thiệu chức năng livestream đến người dùng. Ngày nay, livestream đã trở thành công cụ tiếp cận khách hàng, kinh doanh chuyên nghiệp với những lợi thế như tính tương tác cao, nhận được phản hồi trực tiếp, dễ dàng kết hợp để triển khai chương trình khuyến mại…

Nắm được thế mạnh của livestream về nội dung trực quan, tính tương tác, tính thời sự cao, Rich Products Vietnam đã tổ chức nhiều buổi livestream chia sẻ kỹ thuật cho khách hàng thông qua các nền tảng Facebook, MS Teams. Các buổi livestream được đầu tư, nội dung hấp dẫn, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Các buổi livestream của Rich’s có chủ đề đa dạng, từ làm bánh công thức (Livestream Làm Muffin thật dễ dàng), bánh kem trang trí (bánh kem chủ đề Ngày của Mẹ), pha chế (Kem Ya-ua Cao Cấp Mùa Hè Đột Phá). Đây đều là các công thức bánh, nước mới, có tính ứng dụng cao và được khách hàng đón nhận tích cực.

Trong tháng 6/2020, Rich Products Vietnam tổ chức 3 buổi livestream về các chủ đề làm bánh, pha chế

Ngày 17/6 – Livestream Bánh Kem Trang Trí sử dụng Kem Gold Label do anh Thân Thành Long – Giám đốc kỹ thuật Rich Products Vietnam trực tiếp hướng dẫn. Anh Long demo các mẫu bánh kem theo phong cách hiện đại, tinh tế với cách thực hiện đơn giản, sáng tạo.

Ngày 18/6 - Livestream Bánh Mỳ Dinh Dưỡng do anh Trần Văn Hà – Chuyên viên Kỹ thuật cấp cao hướng dẫn. Anh Hà demo cách làm 3 mẫu bánh mỳ dinh dưỡng chuẩn xu hướng 2020 gồm Bánh Mỳ Trái Bơ, Bánh Mỳ Khoai Tím và Bánh Mỳ Dinh Dưỡng.

Ngày 23/06 – Livestream Hè Này Có ICEHOT, giới thiệu diện mạo mới của cặp đôi Kem Béo Thực Vật & Kem Pha Chế Đa Dụng (Whip Topping Base). Barista Phạm Quang Anh Duy demo những ứng dụng siêu hot: Kem Khoai Lang Sữa Béo, Trà Sữa Thạch Heo, Trà Sữa Kem Khoai Lang, Chanh Vàng Quế Hoa, Cúc Đào Dưỡng Nhan.

Hy vọng với các buổi livestream chuyên nghiệp, bài bản, Rich’s sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp thiết thực trong ngành công nghiệp thực phẩm, nâng cao sự tiện dụng và hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác