RICH’S TẠI CAFÉ SHOW 2019 – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN, VỊ THẾ DẪN ĐẦU

Với vị thế chuyên gia hàng đầu trong ngành pha chế và là nhà cung cấp giải pháp pha chế toàn diện, Rich Products Vietnam đã đem đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan tại Café Show 2019 – Triễn lãm Quốc tế Cà Phê tại Việt Nam được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 02/5 đến 04/5/2019.

Ảnh 1: Sự ấn tượng của khách hàng khi đến thăm quan gian hàng Rich's tại Cafe Show 2019

Đến thăm gian hàng Rich’s, khách hàng sẽ được mãn nhãn với không gian thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp với các concept, video và poster dành riêng cho Café Show 2019. Đây cũng là gian hàng có diện tích lớn nhất, thu hút nhiều khách tham quan và có những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn suốt 3 ngày diễn ra Café Show.

Ảnh 2: Gian hàng Rich's tại Cafe Show 2019 với concept mới lạ, độc đáo

Trong lần trở lại này tại Café Show, các chuyên viên kỹ thuật Rich’s đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, từ những màn demo chuyên nghiệp đến công thức đồ uống, bánh mousse hợp xu hướng. Mở màn trong ngày đầu tiên là phần trình diễn của anh Alex Huy Trần với hai ứng dụng Trà Đen Foam Khoai Môn và Trà Xanh Đường Đen từ sản phẩm mới Kem Đa Năng Tiện Dụng Rich’s On Top. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần dùng một loại kem duy nhất cũng có thể làm ra milk foam béo ngậy hay bắt dollop chịu nhiệt tốt, kem Rich’s On Top đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “gây bão” trong năm 2019.

Ảnh 3: Kem Đa năng Tiện dụng Rich's On Top - sản phẩm hứa hẹn "gây bão" năm 2019

Điểm nhấn của gian hàng Rich’s lần này còn phải kể đến những giây phút mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật pha chế đỉnh cao kết hợp với âm nhạc sôi động, sử dụng các sản phẩm Sirô Rich’s để tạo nên những ly cocktail thanh mát cho mùa hè.

Ảnh 4: Biểu diễn nghệ thuật pha chế 

Ngoài các món đồ uống độc đáo, Rich’s còn đem đến cho khách hàng nhiều công thức bánh ngọt, món tráng miệng phù hợp với mô hình café – bánh. Khách hàng tỏ ra thích thú với ứng dụng Pudding Xoài Khoai Môn thanh mát, lạ miệng với thành phần chính là Pudding Xoài Rich’s. Những khung giờ trình diễn bánh Âu cũng thu hút được nhiều khách hàng bởi các công thức độc đáo, lạ miệng như Mousse Xí Muội, Mousse Chanh Dây Hoàng Gia… Các màn trình diễn đều được livestream trên 2 fanpage của Rich’s là Rich Products Vietnam và Rich Products Vietnam – Nguyên Liệu Pha Chế, thu hút được một lượng lớn lượt xem từ khách hàng trên khắp cả nước.

Ảnh 5: Các phần demo chuyên nghiệp, công thức sáng tạo, độc đáo thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Sau khi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại quầy demo, khách hàng còn được giao lưu, trò chuyện với các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đội ngũ kinh doanh của Rich’s tại khu chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, khách đến với gian hàng Rich’s còn được tham gia nhiều hoạt động như chụp ảnh check-in, vòng quay may mắn và nhận nhiều món quà ý nghĩa như những hũ Mứt Trái Cây Rich’s, tạp dề, voucher lớp học…

Ảnh 6: Vòng quay may mắn - nơi khách hàng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Rich's

Với thái độ nhiệt tình, cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến và không ngừng đổi mới, gian hàng Rich’s tại Café Show 2019 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách tham quan. Mong rằng với sự mở màn thành công trong năm 2019 của Café Show, Rich’s sẽ tiếp tục được đồng hành cùng khách hàng và mang đến những giải pháp thực phẩm tối ưu, đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Theo Xuân Tính

Các thông tin khác