RA MẮT KEM TRANG TRÍ 35% CHẤT BÉO TỪ SỮA CỦA RICH - THƠM BÉO, ĐA DỤNG

Vào tháng 10/2020, Rich’s chính thức ra mắt sản phẩm Kem Trang Trí 35% Chất Béo Từ Sữa của Rich (Kem Rich's Dairy Cream). Đây là dòng kem có nguồn gốc từ động vật với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng hảo hạng và cách sử dụng đơn giản, dễ thao tác. 

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật (dairy) trong ngành F&B ở Việt Nam rất phát triển, với sự tiên phong của nhiều tên tuổi lớn. Các sản phẩm kem có nguồn gốc từ động vật được ứng dụng nhiều trong pha chế & làm bánh, đem đến hương vị thơm béo đặc trưng cho thành phẩm và được thực khách Việt yêu thích. Ngoài ứng dụng kể trên, các sản phẩm kem có nguồn gốc từ động vật còn là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều món Âu như các món súp, sốt kem…

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm kem thơm béo, tiện dụng, trong năm 2020 Rich’s cho ra mắt KEM TRANG TRÍ 35% CHẤT BÉO TỪ SỮA CỦA RICH (gọi tắt là Kem Rich's Dairy Cream). Đây là dòng kem có nguồn gốc từ động vật với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng hảo hạng và cách sử dụng đơn giản, dễ thao tác. Cùng Rich’s điểm qua một số ưu điểm của sản phẩm độc đáo này nhé.

Bao bì đỏ nổi bật của Kem Rich's Dairy Cream

Vị sữa động vật thơm béo

Với nguồn gốc từ sữa động vật và có độ béo lên đến 35%, Kem Rich's Dairy Cream có màu kem trắng sang trọng, vị béo thơm ngon, không ngọt, rất phù hợp để làm bánh, pha chế, nấu ăn. So với các dòng sản phẩm truyền thống có nguồn gốc từ thực vật, hương vị của Kem Rich's Dairy Cream độc đáo hơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Vị sữa động vật thơm béo của Kem Rich's Dairy Cream rất lý tưởng để ứng dụng vào các công thức bánh Âu như Burnt Cheesecake (Bánh Phô Mai Cháy) 

Độ nổi tốt, tính ổn định cao

Kem Rich's Dairy Cream có thể dễ dàng đánh bông để làm bánh, làm dollop bông kem trên ly nước. Kem kháng axit tốt, có thể dùng để nấu ăn, làm các loại nước sốt, súp kem, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

Mousse Chanh Muối với phần kem chua chua, béo béo được làm từ Kem Rich's Dairy Cream

Chất lượng hảo hạng

Sản phẩm Kem Rich's Dairy Cream được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Chất lượng vượt trội, đảm bảo những quy định khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một số thông tin khác về sản phẩm

Quy cách đóng gói: 1 lít x 12 hộp

Thời hạn sử dụng

• Hộp chưa mở và bảo quản ở nhiệt độ 1°C tới 5°C: 9 tháng

• Sử dụng hết trong 3 ngày sau khi mở hộp. Bảo quản ở nhiệt độ 1°C tới 5°C

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng

• Giữ lạnh ở nhiệt độ 1°C tới 5°C

• Không cấp đông

• Lắc đều trước khi sử dụng

• Để tăng hương vị, nên thêm đường và đánh hỗn hợp ở nhiệt độ 1°C tới 5°C đến khi đạt được cấu trúc mong muốn

Ấn vào link để theo dõi Livestream Giới thiệu sản phẩm Kem Rich's Dairy Cream

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Kem Rich's Dairy Cream, mời bạn nhấn vào đường link sau: https://www.richs.com.vn/dairy-whipping-cream

Mọi thắc mắc xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác