RICH PRODUCTS ĐÃ SẴN SÀNG CHO VIETNAM INT’L CAFÉ SHOW 2018

Sự kiện Café Show 2018 – Không chỉ là pha chế!

Nếu bạn đang trông chờ một đều gì đó khác lạ từ Rich’s tại sự kiện Café Show 2018 thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Năm nay, gian hàng của Rich’s sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn như Vòng quay kỳ diệu, Selfie ngay – quà liền tay, chụp ảnh lấy liền. Đây đều là các mini game có tính tương tác cao với khách hàng và cực kỳ vui nhộn.

Hoạt động tương tác tại gian hàng của Rich’s – Café Show 2017

Đặc biệt, tâm điểm của toàn bộ chương trình sẽ là các tiết mục biểu diễn pha chế và làm bánh đến từ các chuyên gia hàng đầu của Rich’s. Tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng và đầy tính sáng tạo, chắc chắn sẽ không làm phụ lòng trông chờ của người hâm mộ.

Chuyên viên pha chế của Rich’s tại Café Show 2017

Sau các tiết mục biểu diễn ứng dụng pha chế và làm bánh, khách tham quan sẽ được thử miễn phí các ứng dụng này để tăng tính trải nghiệm cũng như có cơ hội hiểu thêm về các sản phẩm đa năng của Rich’s.

Thêm một tiết lộ nhé: gian hàng của Rich’s năm nay được mở rộng hơn để mang đến một không gian trải nghiệm sản phẩm cực “chất” cho khách hàng đấy!

Cùng xem lại những hình ảnh của Rich Products tại Café Show 2017:

Thời gian diễn ra: Từ 9h đến 17h – Ngày 3, 4, 5/5/2018

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM

Gian hàng của Rich’s: D1-D12

Vietnam Signature Battle 2018 – Ai sẽ là nhà pha chế xuất sắc nhất?

Nối tiếp thành công của cuộc thi Vietnam Beverage Battle (VBB) đầy sôi động vào năm 2017, năm nay Rich Products Vietnam tiếp tục mang đến giải đấu Vietnam Signature Battle (VSB) chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn và sáng tạo hơn.

Đây là cuộc thi đối đầu trực tiếp giữa các tài năng pha chế trên toàn quốc, nhằm tìm ra những thức uống sáng tạo và một quán quân xứng đáng với giải thưởng lên đến 5,000USD cùng cơ hội tham gia giải đấu tại World Signature Battle 2018 (Seoul, Hàn Quốc).

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của cuộc thi VBB 2017:

Bên cạnh các sản phẩm kem trang trí, mứt trái cây, Chocolate Compound, Rich’s đã cho ra mắt các sản phẩm mới như dòng Syrup cao cấp với 12 mùi vị tự nhiên đặc trưng, sản phẩm Sốt cao cấp với vị CaramenSô-cô-la đen đậm đà. Điều này đã giúp các thí sinh thỏa sức biến tấu nên nhiều loại thức uống độc đáo, hứa hẹn sẽ làm “đau đầu” ban giám khảo để chọn ra thức uống ấn tượng nhất.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Rich’s tại Café Show 2018, giải đấu VSB chắc chắn sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm cuộc thi trong 3 ngày 3,4,5/5/2018, để xem ai trong 16 thí sinh tài năng sẽ là chủ nhân mới của chiếc cúp VSB 2018.

Là nhà tài trợ và đồng tổ chức của cuộc thi Vietnam Signature Battle 2018, Rich’s tự hào luôn đồng hành cùng các tài năng pha chế Việt Nam. Từ đó, góp phần vun đắp và phát triển nền pha chế nước nhà.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

 

Các thông tin khác