Rich’s và Vũ Phúc Baking đóng góp bánh cưới cho lễ cưới tập thể khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, công ty Rich Products và tiệm bánh Thu – công ty Vũ Phúc Baking đã phối hợp tài trợ 21 ổ bánh cưới cho 21 cặp đôi tại Lễ cưới tập thể dành cho thanh niên khu vực đồng bằng sông Cửu Long do Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ tổ chức.

Với tay nghề và cái tâm của một người thầy trong nghề, bà Tạ Thị Thu, người sáng lập công ty Vũ Phúc Baking đã lên ý tưởng trang trí chiếc bánh cưới khổng lồ màu vàng kim đường kính 6 tấc để chung vui cùng các cặp đôi. Do lễ cưới diễn ra vào đúng ngày phụ nữ Việt Nam, bà Thu không chỉ nhận làm 21 ổ bánh cho lễ cưới mà còn phải thực hiện hơn 30 ổ bánh cho các khách hàng của tiệm.  

Dù là người đứng đầu của một công ty lớn, bà vẫn tự tay bắt từng bông kem, rửa từng bông hồng tươi, và trang trí chi tiết cho những chiếc bánh cưới đã được chà láng và trang trí chân viền bởi các kỹ thuật viên của Rich’s.

Phối hợp nhịp nhàng qua các khâu kỹ thuật, đội ngũ khoảng 6 người từ cả hai công ty đã làm việc cật lực từ sáng sớm đến tối khuya ngày 19 và hoàn thành xong 21 ổ bánh cưới chỉ trong một ngày duy nhất.

Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng trong quá trình làm bánh là sản phẩm của Rich’s, và các nhân viên kỹ thuật của công ty đã hỗ trợ không tính phí trong suốt quá trình với mong muốn đem lại một ngày thật ý nghĩa cho các cặp đôi.

Sáng ngày 20 tháng 10, hai mươi mốt cặp vợ chồng trong những bộ áo dài truyền thống Việt Nam đã có mặt tại Bến Ninh Kiều, trước tượng đài bác Hồ để làm lễ dâng hương. Trong những cặp vợ chồng, có những người còn rất trẻ, cũng có những đôi đã đứng tuổi, và có những cặp có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Những mảnh đời khác nhau đã đăng ký tham gia lễ cưới tập thể tại Cần Thơ, và ngày hôm nay cùng chia sẻ ngày đẹp nhất đời mình ở Bến Ninh Kiều—một địa danh mang tính biểu tượng của đồng bằng sông Cửu Long. Những chùm bong bóng được thả lên trời cao từ cầu ánh sao dường như tượng trưng cho sự thăng hoa của cảm xúc và hứa hẹn một tương lai sáng ngời cho những đôi uyên ương.

Tại lễ cưới chính thức ở nhà hàng Diamond (Cây Bưởi), các cặp đôi cùng nhau nâng ly rượu mừng và cắt bánh cưới. Họ được Uỷ ban nhân dân thành phố Cần Thơ trao tặng giấy chứng nhận đăng ký kết hôn trước toàn thể những người tham gia, chính thức được xã hội và nhà nước công nhận là vợ chồng. Chị Thu cùng đại diện các nhà tài trợ của lễ cưới đã lên sân khấu, trao tặng nhẫn cưới cho các cặp đôi.

Buổi lễ có sự tham gia của danh hài Phú Quý, anh đã góp vui bằng những bài vè, bài thơ hài hước và ý nghĩa về chủ đề hôn nhân. Trong phần phỏng vấn giao lưu của danh hài với một vài cặp vợ chồng, khán giả đã được nghe những câu chuyện cảm động về những đôi uyên ương đã ngoài 40 nhưng mới biết yêu lần đầu.

Ngày cưới cũng là ngày đầu tiên họ nắm tay nhau, hôn nhau và chia sẻ những cảm xúc đầu đời. Những cặp má hồng e thẹn, những chiếc hôn bẽn lẽn hòa vào tiếng hô vang, vỗ tay của khán giả đã tạo nên một ngày lễ nhiều cảm xúc và tràn ngập niềm vui.

Hai mươi mốt ổ bánh cưới trắng tinh khôi như màu chiếc váy cưới của cô dâu tượng trưng cho một tình yêu đẹp không tì vết. Rich’s chúc cho những đôi uyên ương của vùng đồng bằng sông Cửu Long sẽ mãi mãi bên nhau, hạnh phúc bền lâu.


     
 

Các thông tin khác