Sirô Rich's - Sức hút quyến rũ từ vị giác

Trong tháng 11 và 12, Rich Products Việt Nam đã cho ra mắt một dòng sản phẩm Sirô cao cấp tới người dùng thông qua chuỗi sự kiện tung sản phẩm tại các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ. 

Sirô Rich's là sản phẩm được sản xuất, đóng chai và nhập khẩu 100% tại Pháp – một đất nước không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn mà còn được biết đến là cái nôi của các dòng sirô ngon bậc nhất thế giới. Với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ trái cây và hoa lá trong thiên nhiên, dòng Sirô Rich’s không chứa chất bảo quản, mang đến hương vị tự nhiên tuyệt đối. Chính vì lẽ đó, Sirô Rich's có màu sắc rất chân thật, đúng với màu nguyên bản, và mang đến thông điệp “Flaveurs inspirés par Mère Nature” (Cảm hứng hương vị từ Mẹ Thiên Nhiên).


Rich Products Việt Nam đã lựa chọn các địa điểm tổ chức sự kiện là những quán bar, phòng trà với không gian được bài trí mang đậm nét sáng tạo, mới mẻ và năng động làm bật lên tính ứng dụng của Sirô Rich’s trong ngành pha chế thức uống và đặc biệt là các loại thức uống có cồn và không cồn hiện nay.



Sirô Rich’s lần đầu ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các đại lý và nhà phân phối cũng như khách hàng là các quán cà phê, quán bar. Đây là động lực để Rich Products Việt Nam tiếp tục cuộc hành trình “xuyên Việt” tới Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Nội, với mong muốn đem lại những sản phẩm sirô chất lượng tuyệt vời và thơm ngon đến với khách hàng bằng tất cả sự chân thành của chúng tôi.



Đặc biệt, sự kiện giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội có sự tham dự của ông Richard Ferranti – Giám đốc Điều hành tập toànRich Products Việt Nam, và ông Jeff Kim - Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn nhảy Cancan – một vũ điệu nổi tiếng của Pháp vào thế kỷ 19. Sau đó là loạt pháo hoa được bắn ra chào mừng tất cả khách mời đến tham dự sự kiện, đồng thời là hoạt động “vén” bức màn bí mật hé lộ nhân vật chính – chai sirô Rich’s khổng lồ – trong  không khí Noel ấm áp tại phòng trà Trixie Lounge, Hà Nội.

 




Không khí Pháp bao trùm toàn bộ căn phòng từ những bản nhạc Pháp du dương cho đến cách bài trí lãng mạn và sang trọng. Nhưng thu hút hơn cả là quầy thử sirô, nơi mà các khách hàng của Rich’s được cùng nhau trải nghiệm sản phẩm sirô mới và đưa ra bình chọn cho hương sirô mà mình yêu thích nhất bằng cách thả bi vào tô thủy tinh tương ứng. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, khách hàng đã có những tương tác thú vị với MC, họ tham gia các hoạt động để nhận phiếu rút thăm may mắn. Khách hàng nào tham gia càng nhiều hoạt động thì cơ hội trúng thưởng càng cao và thậm chí có khách đã “dửng dưng” rinh về nhà những 3 trên 4 giải thưởng của chương trình, rồi cùng nhau học nhảy Cancan, trả lời những câu hỏi nhanh từ phía các chuyên gia pha chế để nhận quà.

 




Chuỗi sự kiện này cũng là nơi hội tụ các chuyên gia pha chế hàng đầu của Rich’s: chị Nguyễn Thị Bích Thủy là chuyên viên pha chế cấp cao tại Rich’s với hơn 10 năm kinh nghiệm và từng là chuyên viên đào tạo cho Highlands trong 7 năm, anh Nguyễn Thành Trung – Quán quân Vietnam Beverage Battle 2017 và hiện là đại sứ thương hiệu cho Rich Products Việt Nam, cùng nhiều chuyên gia pha chế tại các khu vực.



Sau phần giới thiệu sản phẩm là hoạt động được các khách hàng mong chờ nhất: phần trình bày các công thức sáng tạo từ Sirô Rich’s của các chuyên gia pha chế. Các khách mời đã không khỏi ngạc nhiên và không tiếc những tràn pháo tay cho những màn trình diễn pha chế đầy điêu luyện, bắt mắt của các barista và bartender, tạo nên một bầu không khí cực kỳ sôi động.

Tạo ra một sản phẩm đã khó, và làm sao để khách hàng đón nhận sản phẩm đó lại muôn phần khó hơn. May mắn thay, lòng tin và tình cảm mà khách hàng dành cho Rich Products Việt Nam vẫn không hề thay đổi. Chẳng có một ngôn từ nào có thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của chúng tôi khi cầm trên tay những đơn hàng đầu tiên với số lượng lớn từ khách hàng trong buổi ra mắt sản phẩm Sirô Rich’s.


Dù đây chỉ là những bước đi khởi động trong giai đoạn đầu tiên của cuộc hành trình và đâu đó sẽ có rất nhiều khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước. Nhưng Rich Products Việt Nam luôn tin chắc, chỉ cần còn có khách hàng – những người yêu mến và tin dùng sản phẩm của Rich’s, những người anh em, cộng sự làm việc cùng Rich’s thì khó khăn nào cũng sẽ trôi qua, chỉ còn niềm vui và hạnh phúc ở lại.


Tìm hiểu thêm về Sirô Rich’s: http://www.richs.com.vn/syrup

Các thông tin khác