RA MẮT SẢN PHẨM SỐT RICH’S – BAO BÌ TIỆN DỤNG, TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường đồ uống, Rich Products Việt Nam đã phát triển thành công dòng sản phẩm Sốt Vị CaramenSốt Sô-cô-la đầy tính đột phá với bao bì tiện dụng và tính năng vượt trội.

Thiết kế bao bì tinh tế

Bao bì sốt Rich’s được thiết kế thông minh, với tạo hình chai có đường cong vừa vặn cùng bề mặt nhám, giúp cho việc cầm nắm trở nên thuận tiện hơn. Chai sốt Rich’s có khối lượng tịnh là 1kg, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian cho quầy bar, đồng thời giúp cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn.

Không dừng lại ở đó, chai sốt Rich’s còn có một “vũ khí bí mật” chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi thích thú, đó chính là đầu tip thông minh có thể đóng mở theo lực bóp, giúp sử dụng và bảo quản sốt dễ dàng. Đầu tip được làm bằng cao su cao cấp, khi ở trạng thái không sử dụng sẽ đóng chặt, giúp bảo quản sốt trong chai tuyệt đối an toàn. Khi có lực bóp tác động lên chai, đầu típ sẽ tự động mở ra, giúp lấy sốt thật dễ dàng.

Tính năng đa dụng

Là loại sốt cao cấp với tính ứng dụng linh hoạt, sốt Rich’s phù hợp để sử dụng cho nhiều loại đồ uống và món tráng miệng khác nhau. Không chỉ hòa tan tốt trong những món uống nóng như latte, macchiato và sôcôla, sốt Rich’s còn là nguyên liệu không thể thiếu trong các thức uống lạnh và là topping trang trí hấp dẫn. Ngoài ra, sốt Rich’s còn giúp hạn chế hiện tượng tách lớp trong các món đá xay hay freakshake mà không cần đến sự hỗ trợ của bột frappe.

Không chỉ dùng làm nguyên liệu pha chế, sốt Rich’s còn là trợ thủ đắc lực trong việc trang trí các món đồ uống và tráng miệng Với độ ổn định tuyệt vời trên nền foam nóng, sốt Rich’s sẽ giúp bạn tạo nên những ly latte nghệ thuật vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, nhờ có độ bám dính hoàn hảo, sốt Rich’s còn là nguyên liệu phù hợp để rưới lên những ly kem và các món tráng miệng, giúp gia tăng hương vị và mang lại vẻ bề ngoài hấp dẫn cho các món ăn này.

Hương vị tuyệt vời

Nếu bạn muốn tạo hương vị sôcôla đặc trưng cho đồ uống và các món tráng miệng, Sốt Sô-cô-la Rich’s chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Với vị sôcôla đúng điệu, Sốt Sô-cô-la Rich’s là lựa chọn lý tưởng cho thực khách yêu thích vị ngọt đắng đặc trưng của sôcôla.

Trong khi “ngọt” và “đắng” là điểm nổi bật của sản phẩm Sốt Sô-cô-la, thì “êm dịu, ngọt béo và vô cùng quyến rũ” chính là những tính từ để miêu tả về Sốt Vị Caramen Rich’s. Những tín đồ caramen sẽ không thể bỏ qua những thức uống được pha chế từ dòng sốt tiện dụng với hương vị cân bằng ngọt béo, hấp dẫn khó quên này.

Với mức giá hợp lý, tính ứng dụng cao cùng hương vị thơm ngon, hấp dẫn, sản phẩm sốt của Rich’s chính là giải pháp tối ưu cho những công thức sáng tạo của bạn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ chamsockhachhang@rich.com

 

Các thông tin khác