CHƯƠNG TRÌNH “TRẢI NGHIỆM CÙNG RICH"

Vào ngày 15/03/2018, chương trình “Trải nghiệm cùng Rich’s” với những buổi tập huấn chú trọng rèn luyện kỹ năng “Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả” cho khách hàng đã được tổ chức tại Liberty Hotel, số 17 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu đánh giá số liệu của anh Vũ Thái Sơn – Giám đốc Thương mại Rich Products Việt Nam. Sau đó là phần trình bày của ông Hồ Hán Dân (Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh của đại học Tarlac, Philippines; giảng viên thường trực của BMG Business Training) về phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng như kỹ năng xử lý tình huống khi gặp phải những vị khách hàng khó tính.

Các học viên vừa được nghe vừa được thực hành ngay sau bài giảng bằng các câu hỏi thảo luận nhóm thú vị, đòi hỏi sự tư duy dựa trên những kiến thức vừa học. Nằm trong khuôn khổ chương trình huấn luyện, khách hàng còn được trải nghiệm chuyến du lịch Đài Loan và tham dự ngày hội Trưng bày Bánh Quốc tế tại đây. Những hoạt động này hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức bổ ích và cập nhật xu hướng mới nhất trong năm cho khách hàng.

Ngoài việc được cập nhật thêm kiến thức mới từ giảng viên, các học viên còn có cơ hội học tập lẫn  nhau qua việc chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê và sự khó khăn khi mới bắt đầu vào nghề bánh. Chị Tạ Thị Thu – nhà phân phối khu vực Cần Thơ và là chủ tiệm bánh Vũ Phúc chia sẻ: “Để khách hàng nhớ đến tiệm của chúng tôi, chúng tôi đã luôn quan tâm và đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu, là số 1 rồi sau đó mới đến doanh thu của tiệm. Mình phải hiểu được nhu cầu của khách hàng thì mới thành công được!”. Còn đối với anh Lý Quốc Anh – Nhà phân phối Chánh Hưng (Buôn Mê Thuột): “Cái gì lúc bắt đầu cũng có khó khăn của nó, nhưng quan trọng là lòng đam mê của mình có đủ mạnh và kiên trì để theo đuổi nó hay không thôi!”.

Cuối buổi tập huấn, ông Eddy Chan - Chủ tịch của Rich Products Việt Nam đã chia sẻ các yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển mà ông đúc kết được sau 20 năm làm việc: Đó là lấy khách hàng làm gốc, khiến khách hàng hài lòng hoàn toàn vào sản phẩm của mình. Theo ông, mong đợi của khách hàng đối với một sản phẩm không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở thái độ và sự chuyên nghiệp của người bán, luôn tạo cảm giác an tâm và chữ tín trong từng sản phẩm mà họ kinh doanh.

Khi đặt chân đến xứ Đài, ngay lập tức đoàn bị choáng ngợp trước nền văn hóa ẩm thực nơi đây. Cứ cách vài căn nhà lại có một tiệm bánh, một tiệm trà sữa hay cả một chuỗi cửa tiệm ẩm thực lớn nhỏ khác nhau. Thêm vào đó, Đài Loan còn được biết đến là nơi sản sinh ra một loại thức uống đang làm điên đảo giới trẻ hiện nay – trà sữa. Sự đan xen giữa nét hiện đại mới lạ với nét truyền thống lâu đời trong từng món ăn đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt cho đất nước này. Ngoài việc chiêm ngưỡng các loại bánh mới tại ngày hội trưng bày và thưởng thức các món ăn độc đáo thì đoàn còn tham gia một lớp học ngắn về cách làm bánh dứa truyền thống (đặc sản xứ Đài) để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của loại bánh nổi tiếng này.

Chuyến du lịch 3 ngày tại Đài Loan tuy không dài nhưng để lại trong mỗi người những niềm vui và điều thú vị khác nhau. Có người vui vì được học hỏi nhiều điều trong chuyến đi. Có người thích thú vì được quen biết thêm bạn đồng hành và cơ hội hợp tác, phát triển. Một điều đặc biệt đó là tất cả các khách hàng hôm nay đã trở thành một đại gia đình dưới mái nhà chung mang tên Rich Products Việt Nam, cùng nhau đoàn kết và ngày càng phát triển vững bền trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

 

Các thông tin khác