CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG” TẠI HUẾ - ĐỂ NGỌN LỬA CÒN CHÁY MÃI

Tiếp nối thành công của những năm trước, hoạt động thiện nguyện Hành Trình Yêu Thương nằm trong khuôn khổ chương trình Đồng Hành 2018 đã khép lại với những dư âm thật ấm áp, khó quên.

Chiều ngày 14 tháng 8, tạm rời xa những lo toan, bận rộn trong cuộc sống thường ngày, hơn 300 khách hàng cùng cộng sự của Rich’s đã lên đường tới Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Huế để gặp gỡ, giao lưu với các em nhỏ mồ côi, những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Được đồng tổ chức bởi Rich Products Việt Nam và Hội Bảo Trợ Người Tàn Tật và Trẻ Mồ Côi Tỉnh Thừa Thiên Huế, buổi gặp mặt đã diễn ra vô cùng thân mật, ấm cúng tại hội trường của Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Huế. Bảy trung tâm tham gia giao lưu cùng các cộng sự và khách hàng của Rich’s bao gồm: Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế; Cơ sở Trợ giúp xã hội Mái ấm Hy vọng Nguyệt Biểu; Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi & khuyết tật Sơn Ca; Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ; Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Hoa Sen; Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật tỉnh Thừa Thiên Huế; Trường Chuyên biệt Tương Lai.

Mỗi trung tâm đều rất nhiệt tình chuẩn bị những màn biểu diễn văn nghệ rất dễ thương, mộc mạc do chính các em nhỏ thực hiện.

Sau mỗi màn biểu diễn là phần giao lưu, trò chuyện vô cùng gần gũi giữa các em và các cô chú, anh chị tình nguyện viên. Có những giọt nước mắt xúc động đã rơi và có cả những nụ cười thật ấm áp.

Chia sẻ về hoạt động thiện nguyện thường niên của Rich’s, ông Jeff Kim – Chủ Tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Rich Products cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Rich’s là " Vì sự phát triển cộng đồng " tại bất cứ nơi nào chúng tôi hoạt động kinh doanh. Bởi vậy, được tham gia sự kiện hôm nay là một vinh dự lớn đối với tôi. Cảm ơn các bạn đã dành cả buổi sáng ngày hôm nay để chuẩn bị các phần quà và những chiếc bánh thật đẹp dành tặng các bé. Sự kiện này đã không thể thành công nếu không có sự cộng tác bền chặt giữa chúng ta, cùng sự hỗ trợ nhiệt thành từ ban lãnh đạo thành phố Huế cũng như 7 trung tâm bảo trợ trẻ em. Cảm ơn các bạn vì tất cả những gì các bạn đã làm cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Xin cảm ơn!"

Với tổng số tiền quyên góp lên tới 251,450,000VND, những phần quà mà 107 mạnh thường quân đã hảo tâm dành tặng các em nhỏ bao gồm:

- 30 chiếc xe đạp                                                                                     - 147 bộ đồng phục

- 65 ba lô đi học                                                                                       - 65 đôi giày

- 20 chiếc bàn                                                                                          - 40 chiếc ghế

- 82 khay inox đựng đồ                                                                            - 10 chiếc quạt treo tường

- 5 chiếc quạt điều hòa                                                                            - 5 chiếc quạt đứng

- 2 máy xay thịt                                                                                        - 2 tủ đựng đồ dùng

- 5 bảng mika                                                                                           - 2 chiếc máy giặt

- 1 nồi cơm điện                                                                                       - 6 rèm che nắng

- Và nhiều dụng cụ hỗ trợ học tập, sinh hoạt khác

Đặc biệt, ngoài những món quà vật chất, những chiếc bánh do chính tay khách hàng của Rich’s tỉ mỉ làm ra đã mang lại niềm vui đầy ý nghĩa cho các em. “Bánh ga tô này vừa ngon vừa đẹp. Con thích lắm!”, bé Thịnh thuộc Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật Chùa Long Thọ chia sẻ.

Cho đi yêu thương, nhận lại yêu thương – giá trị nhân văn tốt đẹp đó vẫn luôn được duy trì và thể hiện qua các chương trình “Better Our Communities – Vì sự phát triển cộng đồng” do công ty Rich Products Việt Nam tổ chức hàng năm. Hi vọng với những phần quà hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần từ hoạt động Hành Trình Yêu Thương, cuộc sống hàng ngày của các em sẽ vơi bớt phần nào những nỗi khó khăn, thiếu thốn.

Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các Mạnh Thường Quân đã đồng hành cùng Rich’s để thắp sáng nụ cười trẻ thơ. Cảm ơn các ban ngành lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, các nhà báo và phóng viên đã dành thời gian tham dự Hành Trình Yêu Thương. Cảm ơn Đài Phát thanh Truyền hình Thừa Thiên Huế TRT đã đưa tin để thông điệp yêu thương được lan tỏa ngày một mạnh mẽ trong cộng đồng.

Mỗi một tấm lòng hảo tâm đều là một nguồn động lực đáng quý truyền lửa cho Rich’s trên hành trình làm đẹp cộng đồng, hướng tới điều phải. Một lần nữa, xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn tại những hoạt động thiện nguyện sắp tới của Rich Products Việt Nam!

Để xem phóng sự về Chương trình Hành Trình Yêu Thương trên Đài Phát thanh Truyền hình Thừa Thiên Huế TRT, mời các bạn nhấn vào link sau: bit.ly/PhongsuTuThien

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác