VIETNAM SIGNATURE BATTLE 2018 HƠN CẢ PHA CHẾ, ĐÓ LÀ ĐAM MÊ

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Rich Products Việt Nam tại Café Show 2018, Vietnam Signature Battle (VSB) đã tìm được nhà pha chế xuất sắc nhất sau 2 ngày tranh tài gay cấn 4,5/05/2018.

Nối tiếp thành công của cuộc thi Vietnam Beverage Battle (VBB) đầy sôi động vào năm 2017, năm nay Rich Products Việt Nam mang đến giải đấu VSB chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn và sáng tạo hơn.

Cuộc thi năm nay đã mở rộng quy mô ra phạm vi toàn quốc, thu hút sự quan tâm từ rất nhiều tài năng pha chế trên mọi miền đất nước.

Bên cạnh đó, giải đấu VSB còn có sự góp mặt của dàn giám khảo cực “chất” với background cực “khủng”, giúp cuộc thi trở nên chuyên nghiệp và mang tầm quốc tế:  Giám khảo Lê Thanh Tùng (Quản lý mảng thức uống tại Vise Hospitality); Trương Thanh Trung (Giảng viên trường Quản lý Khách sạn Việt Úc); Sang Moo Hyun (kinh nghiệm làm giám khảo cho các cuộc thi lớn như World Signature Battle - WSB) và đặc biệt là sự có mặt của Jiho Jeon (Quán quân WSB 2017 tại Hàn Quốc)

Một điểm nhấn của giải đấu là sự đa dạng trong các dòng sản phẩm Rich’s được sử dụng. Với dòng Syrup Rich’s cao cấp 12 mùi vị tự nhiên đặc trưng, các thí sinh đã thỏa sức biến tấu nên nhiều loại thức uống độc đáo, làm “đau đầu” ban giám khảo để chọn ra thức uống ấn tượng nhất.
“Thí sinh năm nay rất mạnh và sáng tạo. Họ đến với cuộc thi năm nay với một sự chuẩn bị rất chu đáo và cuộc thi trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn nhiều so với năm vừa rồi”, giám khảo Trương Thanh Trung cho hay.

Một điểm cộng nữa cho VSB là thử thách về nguyên liệu cực kỳ đa dạng (vòng tứ kết). Mỗi thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên 4 nguyên liệu để tạo nên một thức uống cân bằng về mùi vị và hình thức. Chỉ với một đêm ngắn ngủi để suy nghĩ công thức cho nhiều nguyên liệu rất khó kết hợp như tiêu, kỷ tử, củ dền,... các thí sinh vẫn hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình như thí sinh Nguyễn Tuấn Anh với món cà phê trứng, Nguyễn Ngọc Anh với món kem kỷ tử “First Love”, Nguyễn Thị Diễm Hằng với món cà phê sữa gạo đầy sáng tạo.

Cuối cùng, trải qua nhiều vòng đấu gay cấn, thí sinh Nguyễn Thị Diễm Hằng đã chính thức lên ngôi vị quán quân cuộc thi VSB 2018, trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 5000USD và đại diện Việt Nam tham gia WSB 2018 tại Seoul, Hàn Quốc. Đồng thời, Diễm Hằng sẽ hợp tác và đồng hành cùng Rich’s trong 1 năm sắp đến.

“Diễm Hằng là một thí sinh rất mạnh của năm nay. Với kinh nghiệm tham gia nhiều giải đấu lớn, Diễm Hằng luôn gây ấn tượng là một thí sinh rất chỉn chu và có sức sáng tạo cao.”, ông Lê Thanh Tùng nhận xét.

VSB 2018 đã khép lại một cách thành công. Hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quán quân Nguyễn Thị Diễm Hằng để bạn tự tin thể hiện mình tại cuộc thi WSB 2018 (Hàn Quốc).

Là nhà tài trợ và đồng tổ chức của cuộc thi VSB 2018, Rich Products Vietnam tự hào luôn đồng hành cùng các tài năng pha chế Việt Nam, góp phần mang nền pha chế nước nhà ra đấu trường quốc tế.

Cùng xem lại vòng bán kết và chung kết giải đấu VSB 2018 qua video dưới đây:

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác