​WORKSHOP “TRÀ TRÁI CÂY” – TRỞ THÀNH NGƯỜI DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Workshop "TRÀ TRÁI CÂY" diễn ra vào sáng ngày 24/03/2021 vừa qua đã nhận được sự đón nhận tích cực từ các khách mời tham dự. Sự kiện lần này được tổ chức tại Văn phòng của Rich Products Vietnam, Tòa nhà Lottery Tower, 77 Trần Nhân Tôn, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên của ICEHOT được tổ chức tại Sài Gòn sau dịch.

workshop-tra-trai-cay-1

Buổi workshop Trà Trái Cây nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Với sự góp mặt của Barista Lê Hữu Phước – Á Quân World Signature Battle 2018, những khách mời tham dự càng thêm hào hứng khi được anh chia sẻ về bí quyết, kinh nghiệm của mình trong pha chế. Dưới sự dẫn dắt tận tình, Barista Lê Hữu Phước truyền tải nội dung buổi học dễ hiểu, đặc biệt "dễ ngấm" với những thông tin ngắn gọn và không kém phần thú vị, hài hước.

Màn demo 4 ứng dụng trà trái cây trong đó Trà Dâu Đông Du – món thức uống đang là “Best Seller” của mùa hè năm nay - đã trở thành phần được yêu thích và mong chờ nhất trong buổi workshop.

workshop-tra-trai-cay-2 

 
   

Trà Dâu Đông Du (trái) – Trà Ổi Hồng (phải)

Ngoài các công thức hấp dẫn, khách mời còn được chia sẻ thêm 2 bí quyết đắt giá từ barista Lê Hữu Phước: Cách ngâm trái cây để việc lên men là vừa đủ, giúp bật lên mùi vị của trái cây dù pha chế cùng nhiều loại nguyên liệu khác và bí quyết kết hợp 1 loại trái cây cùng 1 loại siro trái cây khác, một chính một phụ nhưng vẫn có thể cảm nhận được hương vị của hai loại.

workshop-tra-trai-cay-4 workshop-tra-trai-cay-5
Trà Xoài và Trà Mít phiên bản nâng cấp khi kết hợp cùng siro ICEHOT

Khách hàng sau khi dùng thử trà đã đưa ra nhận xét là có hương vị đậm đà hơn hơn so với thức uống bên ngoài. Barista cũng chia sẻ có điểm khác biệt như vậy là do trong công thức anh đã kết hợp cùng siro ICEHOT. Chính điều này đã giúp hương vị của 4 loại trà trái cây được nâng lên một tầm cao mới, đậm đà hơn, bật vị trái cây nhưng xen lẫn vào đó là vị siro hài hòa độc đáo.

Sau buổi workshop, ICEHOT nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong tương lai ICEHOT sẽ cố gắng tổ chức thêm nhiều sự kiện hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh quán từ quản lý, vận hành đến pha chế, công thức,…

Cùng ICEHOT xem lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi workshop 24/03/2021 nhé! Hy vọng sẽ được gặp lại các bạn tại những sự kiện tiếp theo!

workshop-tra-trai-cay-6

Barista Lê Hữu Phước (áo xanh) cùng barista Trần Xuân Bình

workshop-tra-trai-cay-7

Bí quyết kết hợp trái cây cùng một loại siro trái cây khác được chia sẻ lần đầu tiên cho các khách hàng của ICEHOT

workshop-tra-trai-cay-

Siro ICEHOT cũng là một nhân vật được chú ý trong buổi workshop

workshop-tra-trai-cay-9

Khách hàng tham dự được thưởng thức trực tiếp 4 món trà trái cây ngay tại workshop

workshop-tra-trai-cay-10

Không khí lúc nào cũng nhộn với sự dẫn dắt hài hước của barista Lê Hữu Phước

Các thông tin khác