MỨT TRÁI CÂY RICH’S 2KG: NHỎ HƠN – TIỆN LỢI HƠN

Rich Products Việt Nam xin hân hạnh giới thiệu dòng sản phẩm Mứt Trái Cây mới với bao bì 2kg cùng 5 hương vị: Dâu Tây, Anh Đào, Phúc Bồn Tử, Nam Việt Quất và Việt Quất.

Thiết kế bao bì tiện lợi

Bên cạnh dòng sản phẩm được đóng trong xô 5kg, vừa qua  Rich’s đã cho ra mắt Mứt Trái Cây xô 2kg mới. Nếu bạn ưa thích sự tiện dụng thì Mứt Trái Cây Rich’s 2kg chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với bao bì 2kg bạn sẽ nhanh chóng sử dụng hết sản phẩm mà không phải lo về vấn đề lưu trữ, bảo quản. Bên cạnh đó, xô 2kg cũng khiến cho việc di chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, những xô mứt 2kg cũng rất phù hợp với các khách hàng là thợ bánh không chuyên. Thay vì mua xô mứt 5kg quá to và nhiều so với nhu cầu sử dụng, thì nay với phiên bản mới, nhỏ gọn hơn, khách hàng sẽ dễ dàng thử nghiệm và sử dụng cả 5 loại Mứt Trái Cây Rich’s để tìm ra được hương vị mà mình yêu thích nhất.

Hương vị thật – Trái cây thật

Bí quyết tạo nên sự hấp dẫn của Mứt Trái Cây Rich’s chính là thành phần nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trái cây tươi sau khi thu hoạch được trải qua công đoạn lọc tạp chất để đảm bảo chọn ra những quả tươi ngon và sạch nhất. Sau đó, trái cây tươi được giữ nguyên trái hoặc bổ đôi và trộn cùng các nguyên liệu khác để cho ra dòng sản phẩm Mứt Trái Cây thơm ngon, sánh quyện. Ngoài ra, điểm khác biệt của mứt trái cây Rich’s so với các loại mứt khác trên thị trường chính là phần trái cây nguyên xác lẫn trong mứt, mang lại cảm giác tươi mới và ngon miệng.

Mứt Trái Cây Rich’s 2kg có thêm 2 hương vị mới: Anh Đào và Nam Việt Quất

Xác trái cây tươi ngon trộn lẫn trong mứt

Ứng dụng đa dạng

Ngoài việc sử dụng vô cùng đơn giản và tiện lợi, Mứt Trái Cây Rich’s còn có cấu trúc đẹp và độ ổn định cao, giúp mứt vẫn giữ được độ ẩm tốt và hương vị thơm ngon sau 5 ngày bảo quản lạnh. Mứt Trái Cây Rich’s có thể được dùng để phủ bề mặt hoặc làm nhân các loại bánh pie, tart, crumble, pastry và các loại bánh ngọt khác.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm điểm nhấn độc đáo cho các món tráng miệng như pudding, pana cotta, flan… thì Mứt Trái Cây Rich’s chính là một lựa chọn tuyệt vời. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm mứt này cho các món thức uống sáng tạo. Hương vị tự nhiên, tươi mát từ Mứt Trái Cây Rich’s chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Mứt Trái Cây Rich’s, mời bạn nhấn vào đường link sau: www.rich.com.vn/mut-trai-cay

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ chamsockhachhang@rich.com

Các thông tin khác