CUỘC CÁCH MẠNG NHÂN BÁNH VÀ KHẨU VỊ ĐA QUỐC GIA CỦA GIỚI TRẺ

Vào ngày 27 tháng 3, 2024 – Sự kiện "Nhân Tràn Cảm Xúc - Fill in Your Filling" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion, TP.HCM, thu hút hơn 200 khách mời tham dự.

Trong thời đại năng động và sáng tạo hiện nay, ngành công nghiệp bánh không ngừng chuyển biến để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ Gen Z. Điều này chứng tỏ sự ảnh hưởng mạnh mẽ của công nghệ và sự phổ biến của mạng xã hội, khiến cho việc chia sẻ và thúc đẩy xu hướng mới trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Rich Products Việt Nam, như một đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp bánh, đã đáp ứng sự thay đổi này bằng cách giới thiệu các dòng sản phẩm mới mang tính đột phá và những ứng dụng thiết thực, dễ triển khai.

Công nghệ độc quyền “Freeze Flo” của Rich’s như một cuộc cách mạng mới trong ngành, giúp việc chế biến bánh trở nên nhanh chóng, hiệu quả và linh hoạt hơn, đồng thời giữ được hương vị nguyên bản và độ tươi ngon trong điều kiện nhiệt độ phòng (25°C) mà không gây nguy cơ phát sinh vi khuẩn của thành phẩm. Từ đó giúp khách hàng đáp ứng các thị hiếu đa quốc gia và theo kịp xu hướng.

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, Rich’s còn chú trọng vào việc nâng tầm hoạt động kinh doanh của khách hàng và đối tác thông qua những chia sẻ về thị trường quốc tế với các quầy bánh chủ đề Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam,... nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện để khách hàng có thể phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.


Quầy bánh concept nước Pháp


Quầy bánh nước concept nước Mỹ


Quầy bánh nước concept nước Hàn Quốc


Quầy bánh concept nước Thái Lan



Quầy bánh concept nước Việt Nam

Một lần nữa, BTC sự kiện "Nhân Tràn Cảm Xúc - Fill in Your Filling" xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ trong chuỗi sự kiện tiếp theo tại Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ nhé!

Các thông tin khác