RICH PRODUCTS KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NHÀ MÁY VỚI SỰ KIỆN "15 YEARS OF BAKING HAPPINESS - 15 NĂM ÂM THẦM LAN TỎA HẠNH PHÚC"

20.10.2023 | Bình Dương, Việt Nam

Tập đoàn toàn cầu Rich Products vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Bình Dương, Việt Nam. Tọa lạc trên khu đất rộng 1.5 ha, nhà máy được khai trương vào năm 2008 và từ đây thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể cho ngành công nghiệp bánh trên toàn quốc. Nhà máy cũng được hỗ trợ bởi các công nghệ tiên tiến đến từ tập đoàn Rich’s với cam kết không ngừng trau dồi kiến thức cùng kỹ thuật chuyên môn cho đội ngũ điều hành tại đây.

Ông Bob Rich - Senior Chairman và Bà Mindy Rich - Chairman, Rich Products Corporation chụp ảnh lưu niệm cùng cộng sự nhà máy Rich's tại Bình Dương

Kỷ niệm 15 năm ngày thành lập nhà máy Rich Products Việt Nam tại Bình Dương

Tập thể cộng sự Rich's Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Bob Rich - Senior Chairman và Bà Mindy Rich - Chairman, Rich Products Corporation

Bà Mindy Rich, Chủ tịch của Rich Products cho biết: “Mười lăm năm trước, chúng tôi đã quyết định đầu tư vào nhà máy ở Bình Dương và đó là một trong những quyết định đúng đắn nhất mà chúng tôi từng đưa ra. Nền kinh tế Việt Nam rất phát triển trong những năm gần đây và chúng tôi không thể hài lòng hơn với những thành công mà đội ngũ của mình đã đạt được. Rich Products Việt Nam đã cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc và chúng tôi tin rằng xu hướng đó vẫn sẽ tiếp tục trong tương lai.”

Anh Nguyễn Trọng Lễ - Giám đốc Nhà máy Rich Products Việt Nam cùng Ông Bob Rich và Bà Mindy Rich

Ông Bob Rich cảm ơn sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lời từ chính quyền địa phương, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Cơ quan Lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí minh, Phòng Thương mại Hoa Kỳ và Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác

Vào ngày 20 tháng 10 năm 2023, Rich's chào đón những vị khách từ Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Cơ quan Lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí minh, Phòng Thương mại Hoa Kỳ cũng như các Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác đến tham dự sự kiện mừng kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy Bình Dương, “15 Years of Baking Happiness”, tại chính nhà máy này. Các thành viên trong gia đình Rich cùng đội ngũ quản lý công ty đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hợp tác cùng những hỗ trợ to lớn đến từ cơ quan chính quyền có mặt tham dự. 

Ban lãnh đạo Tập đoàn Rich Products toàn cầu và Rich Products Việt Nam nâng ly chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập nhà máy Bình Dương

Một số tiết mục đặc sắc tại sự kiện 15 Years of Baking Happiness

Tiết mục bốc thăm trúng thưởng với Giải Nhất iPhone 15 Pro Max

Bữa tiệc âm thanh và ánh sáng độc đáo dành riêng cho khách mời tham dự 15 Years of Baking Happiness

Ông Vũ Thái Sơn - Tổng Giám Đốc Rich Products Việt Nam tại 15 Years of Happiness

“Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cơ quan chính quyền địa phương vì những chính sách ưu đãi dành cho Rich’s” – Ông Jeff Kim, Chủ tịch và Giám Đốc Điều Hành toàn cầu, Rich Products cho biết. “Khi chúng tôi bắt đầu hoạt động sản xuất tại đây vào năm 2008, chúng tôi đã ấp ủ nhiều hy vọng bởi lẽ việc mở rộng hoạt động kinh doanh này mang nhiều ý nghĩa đối với công ty cũng như cộng đồng. Chúng tôi đứng đây hôm nay đầy tự hào bởi những kỳ vọng của mình đã được đền đáp.”

Ông Bob Rich và Bà Mindy Rich chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và cộng sự Rich's Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, đội ngũ Kỹ thuật và Nghiên cứu Phát triển Sản phẩm của Rich’s đã không ngừng sáng tạo các sản phẩm mới, mang lại nhiều cơ hội mở rộng thị trường và phát triển doanh nghiệp cho khách hàng. Rich’s cũng đã đầu tư vào các chương trình đào tạo toàn diện và phát triển nền tảng kỹ thuật số để hỗ trợ đội ngũ điều hành.
Ông Rich chia sẻ: “Đội ngũ của chúng tôi tại Việt Nam vô cùng tài năng và sáng tạo. Nhờ niềm đam mê và sự cam kết của các cộng sự, tương lai của Rich’s Việt Nam rất tươi sáng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư và theo đuổi những cải tiến mới, tăng năng suất và áp dụng công nghệ cao để tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại sự kiện 15 Years of Happiness

HÀNH TRÌNH CỦA RICH'S TẠI VIỆT NAM

Vào năm 1993, các sản phẩm không có nguồn gốc từ sữa động vật của Rich’s lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng những giải pháp đột phá cùng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu, đóng góp vào sự phát triển vượt bậc của ngành bánh ngọt. Kể từ thời điểm đó, Rich’s đã mở chi nhánh tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và nhà máy tại Bình Dương.

Hành trình kỳ diệu của Rich's tại Việt Nam bắt đầu từ năm 1993 với sản phẩm Kem Nhãn Vàng (Gold Label)

Bên cạnh dòng sản phẩm thế mạnh truyền thống là kem đông lạnh, Richs đã cho ra mắt nhiều danh mục sản phẩm đột phá cho cả ngành bánh ngọt và pha chế, giúp cải thiện hiệu suất lao động đáng kể, bao gồm các dòng kem làm bánh, socola, bột trộn sẵn, kem pha chế, siro, vỏ bánh đông lạnh… Thời gian gần đây, Rich’s đã phát triển thành công nhiều ứng dụng tạo xu hướng trong ngành pha chế, làm tiền đề cho sự tăng trường mạnh mẽ của thị trường đồ uống Việt và góp phần định vị hình ảnh Việt Nam như một quốc gia dẫn đầu trong các xu hướng pha chế hiện đại.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại sự kiện 15 Years of Happiness

VỀ RICH’S

Rich's, tên gọi khác là Tập đoàn Rich Products, là một doanh nghiệp thực phẩm gia đình nổi tiếng với những giải pháp vượt trội, phá vỡ các giới hạn trong ngành công nghiệp thực phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi từ bánh ngọt, kem phủ, đồ khai vị đến các món ăn kèm đặc biệt có mặt tại bếp nấu gia đình, nhà hàng và tiệm bánh trên toàn thế giới. Ngoài các món ăn ngon, chúng tôi còn đem đến cho khách hàng tầm nhìn và tư duy chiến lược, giúp họ duy trì khả năng cạnh tranh bất kể quy mô lớn hay nhỏ.

Danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm giải pháp sáng tạo dành cho chuyên gia trong ngành thực phẩm, bán lẻ, tiệm bánh bán sẵn… Chúng tôi có mặt tại hơn 100 quốc gia với doanh thu hàng năm vượt mức 5 tỷ USD và tự hào là người tiên phong cho những giải pháp vượt giới hạn.

Rich's®— Tiềm năng bất tận. Kết nối một nhà.

Tìm hiểu thêm tại fanpage Rich Products Vietnam

Các thông tin khác