KEM LÀM BÁNH RICH’S NIAGARA FARMS THAY ĐỔI BAO BÌ – GIAO DIỆN MỚI, CHẤT LƯỢNG KHÔNG ĐỔI

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác,

Rich Products Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, những người đã luôn tín nhiệm, ủng hộ và đồng hành cùng Rich’s trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác một năm mới vạn sự như ý, gặt hái nhiều thành công trong công việc!

Rich’s trân trọng thông báo tới Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác về việc thay đổi bao bì sản phẩm Kem Làm Bánh Rich’s Niagara Farms từ tháng 2/2024, với giao diện hiện đại, thân thiện, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

  • Tháng 02/2024

    • 01/02/2024 – 19/02/2024: Giao hàng đến hệ thống phân phối với bao bì hiện tại

    • Từ 20/02/2024: Giao hàng đến hệ thống phân phối với bao bì mới
  • Từ 03/2024:

    • Toàn bộ hàng giao đến hệ thống phân phối là bao bì mới.

Trong thời gian thay đổi, trên thị trường sẽ lưu hành song song hai mẫu bao bì mới và cũ. Các sản phẩm Kem Làm Bánh Rich’s Niagara Farms với bao bì cũ vẫn có giá trị theo hạn sử dụng in trên sản phẩm và chất lượng không thay đổi.

Rich’s xin thông báo để Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác nắm được thông tin. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Rich Products Vietnam theo hotline 028 3866 4866 hoặc Email: ChamSocKhachHang@rich.com.

Xin trân trọng cảm ơn!

Các thông tin khác