THƯ CẢM ƠN - LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP NHÀ MÁY RICH PRODUCTS VIỆT NAM

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác,

Công ty TNHH Rich Products Việt Nam xin chân thành gửi lời Cảm Ơn, Tri Ân sâu sắc và lời chúc sức khỏe đến Quý Khách Hàng và Đối Tác đã tham gia sự kiện 15 năm Thành Lập Nhà Máy Rich Products tại Việt Nam với chủ đề “15 Years of Baking Happiness”.

Đây là sự kiện Rich Products Việt Nam cùng nhau nhìn lại chặng đường 15 năm với những cột mốc đánh dấu sự phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ không thể hoàn tất chặng đường 15 năm phát triển nếu không có sự đồng hành và tin tưởng của Quý Khách Hàng. Cùng với sự đồng hành của Quý Khách Hàng, chúng tôi đã có cơ hội đóng góp một phần vào niềm vui và niềm hân hoan nho nhỏ cho người tiêu dùng Việt Nam khi được cầm trên tay những chiếc bánh, những ly nước thông qua sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Bên cạnh đó, đây cũng là sự kiện chào đón sự trở lại của Ông Bob Rich – Senior Chairman, Rich Products Corporation; Bà Mindy Rich – Chairman, Rich Products Corporation và Ông Ted Rich – Chief Growth Officer sau một thời gian dài. Đây là một niềm vui không chỉ của riêng Rich Products Việt Nam mà chúng tôi mong muốn cùng chia sẻ niềm vui này với Quý Khách Hàng và Đối Tác thân yêu của mình.

Rich Products Việt Nam một lần nữa chân thành cảm ơn sự đồng hành và yêu thương của Quý Khách Hàng và Đối Tác. Chúng tôi sẽ không dừng lại ở chặng đường 15 năm mà sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển để cùng Quý Khách Hàng và Đối Tác vươn tới những thành công và tăng trưởng vượt bậc trong hành trình tương lai.

Tổng Giám Đốc

Vũ Thái Sơn
 

Các thông tin khác