RICH’S RA MẮT THƯƠNG HIỆU ICEHOT – GIẢI PHÁP SÁNG TẠO CHO NGÀNH PHA CHẾ 

Rich Products Vietnam chính thức công bố thương hiệu ICEHOT, đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong ngành pha chế. Với bề dày kinh nghiệm, năng lực mạnh mẽ và uy tín trong ngành, ICEHOT sẽ mang tinh thần sáng tạo, vượt qua những giới hạn cũ, chạm đến những cơ hội chưa được khai phá.

Tại sao lại có ICEHOT

Thị trường đồ uống toàn cầu trong những năm gần đây luôn duy trì được sự phát triển tích cực và còn nhiều tiềm năng chưa khai phá. Tại Việt Nam, với lợi thế 96 triệu dân, trong đó hơn một nửa dân số dưới 30 tuổi, ngành pha chế đồ uống có mức tăng trưởng nhanh, khả năng tiêu thụ lớn và nhiều cơ hội để phát triển.

Rich Products Vietnam là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp thực phẩm, đồ uống sáng tạo với tính năng vượt trội. Các sản phẩm của Rich’s như Kem Béo Thực Vật, Kem Whip Topping Base, công thức trà foam sữa, bông kem trang trí đồ uống… đã góp phần làm thay đổi ngành pha chế, đưa nền công nghiệp đồ uống Việt Nam vươn lên tầm cao mới.

Ông Chan Wai Chiew - Tổng Giám Đốc Rich Products Vietnam phát biểu tại buổi giới thiệu thương hiệu ICEHOT

Thương hiệu ICEHOT ra đời là bước đi cần thiết để mở rộng danh mục các sản phẩm pha chế, tiếp cận gần gũi với các barista, bartender và tiến xa hơn trong tương lai. Là một thương hiệu của Tập đoàn Rich Products toàn cầu, với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chiến lược chu đáo, ICEHOT sẽ truyền tải mạnh mẽ văn hóa pha chế đến cộng đồng, chạm đến những cơ hội chưa được khai phá, đem lại những giải pháp kinh doanh giá trị.

Ông Vũ Thái Sơn - Phó Tổng Giám Đốc Rich Products Vietnam phát biểu tại buổi giới thiệu thương hiệu ICEHOT

ICEHOT – Tạo nên khoảnh khắc ấn tượng  

Với thiết kế trẻ trung, nổi bật, kết hợp nhiều tông màu tươi sáng, ICEHOT mang đậm tinh thần của ngành pha chế. Dù nóng hay lạnh, kết hợp hay riêng lẻ, bất kể mọi phong cách, sắc thái, ICEHOT luôn là gạch nối cân bằng hoàn hảo giữa thực tế và trí tưởng tượng. Bằng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi tạo nên sự khác biệt, biến mọi khoảnh khắc với đồ uống trở nên đáng nhớ, đáng mong chờ.

Diện mạo tươi mới, hiện đại, năng động của ICEHOT sẽ giúp truyền tải mạnh mẽ hơn văn hóa pha chế đến cộng đồng, với đại diện là các barista, bartender, mixologist trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo. Chúng tôi giúp các bạn vượt qua những giới hạn, phát triển bản thân và khai mở con đường sự nghiệp.

Màu xanh chủ đạo kết hợp với logo đỏ truyền thống thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng đã gây dựng được trong suốt hơn 75 năm phát triển của Tập đoàn Rich Products toàn cầu. Với bề dày kinh nghiệm, năng lực mạnh mẽ và uy tín trong ngành, ICEHOT by Rich’s sẽ luôn bên bạn, góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Chúng tôi có khả năng giúp bạn điều hướng những trào lưu mới nhất trên thế giới, mang văn hóa địa phương vào đồ uống, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Gặp gỡ ICEHOT – Nỗ lực hơn. Sáng tạo hơn. Khát khao hơn. 

Các sản phẩm dành cho ngành pha chế sẽ mang diện mạo mới với thương hiệu ICEHOTVới một số sản phẩm đặc thù, Rich’s vẫn duy trì hai mẫu bao bì cũ và mới với chất lượng không đổi.

Diện mạo trẻ trung, tươi mới của các sản phẩm ICEHOT

Các sản phẩm Siro ICEHOT 

Các sản phẩm kem pha chế, sốt, pudding ICEHOT

Mọi chi tiết xin liên hệ ChamSocKhachHang@rich.com 

Các thông tin khác