PUDDING RICH’S – TIỆN LỢI TRÊN TỪNG CENTIMET

Không ngừng mang lại những giải pháp thực phẩm ưu việt cho khách hàng, Rich Products Việt Nam tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Pudding cắt sẵn tiện lợi mới với hai hương vị: Pudding Sữa Rich’s và Pudding Xoài Rich’s.

Thiết kế tiện dụng

Hiện nay, đa số các sản phẩm pudding trên thị trường đều ở dạng bột, cần phải nấu, đổ khuôn và để nguội trước khi sử dụng. Tuy không quá phức tạp nhưng công đoạn này cũng chiếm khá nhiều thời gian. Tự hào là dòng sản phẩm pudding dùng ngay dạng đông lạnh đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Pudding cắt Rich’s chỉ cần rã đông là có thể sử dụng ngay, giúp tiết kiệm thời gian và  nhân công chế biến.

Hơn nữa,  do có thiết kế cắt sẵn theo khối vuông  1.5 cm, bạn sẽ dễ dàng sử dụng trực tiếp Pudding cắt Rich’s đã rã đông cho các món thức uống và tráng miệng ngay sau khi mở túi mà không cần thêm bất kỳ công đoạn nào khác. Vừa giúp giảm chi phí nhân công, lại tiện dụng và mang tính thẩm mỹ cao, quả là tuyệt vời phải không nào?

Không chỉ tiện dụng trong thiết kế sản phẩm, bao bì của Pudding Rich’s dạng cắt sẵn cũng được đóng gói với khối lượng nhỏ là 500g, giúp gia tăng tính tiện dụng khi nhanh chóng sử dụng hết sản phẩm trong một túi và giảm thiểu khó khăn trong lưu trữ sản phẩm chưa dùng hết.

Hương vị hấp dẫn

Với đặc trưng là cấu trúc dai mềm và không tách nước sau khi rã đông, Pudding Rich’s dạng cắt sẵn mang lại cảm giác ngon miệng, giúp tạo sự khác biệt cho các món thức uống và tráng miệng. Do được làm từ thành phần tự nhiên nên Pudding Rich’s dạng cắt sẵn có hương vị thơm ngon đặc trưng, giúp nâng cao hương vị và giá trị cho món đồ uống và tráng miệng thành phẩm.

Cụ thể, Pudding Xoài Rich’s có thành phần xoài thật, mang đến hương vị trái cây nhiệt đới hấp dẫn và tươi mới. Trong khi đó, Pudding Sữa Rich’s lại có hương vị thơm béo của sữa tự nhiên. Đặc biệt, nếu muốn pha trộn thêm hương vị mới, bạn hoàn toàn có thể nấu lại Pudding Sữa Rich’s, thêm các thành phần trung tính khác tùy ý, như cà phê, sô-cô-la, trà xanh… Sau đó, chỉ cần đổ khuôn theo ý muốn là bạn đã có ngay phiên bản pudding sáng tạo của riêng mình rồi!

Được sử dụng như topping trong trà sữa, trà, các món đá xay, các món tráng miệng, Pudding Rich’s dạng cắt sẵn chính là “đối thủ nặng kí” có thể trở thành lựa chọn đột phá bên cạnh các loại trân châu, hạt ngọc trai, hạt thủy tinh… hiện có trên thị trường. Ngoài ra, Pudding Rich’s dạng cắt sẵn cũng có thể được sử dụng để trang trí hoặc làm nhân bánh, mang lại vẻ ngoài cũng như cấu trúc và hương vị độc đáo cho các món bánh.

Với hương vị thơm ngon, cấu trúc dai mềm khác biệt cùng tính tiện dụng cao, chắc chắn Pudding Rich’s dạng cắt sẵn sẽ đem lại cảm hứng sáng tạo bất tận cho những món đồ uống, tráng miệng độc đáo của bạn.

 

Để biết thêm chi tiết, liên hệ: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác