BÙNG NỔ SÁNG TẠO COMBO “CỰC PHẨM” BÁNH – NƯỚC CỦA CÁC TÀI NĂNG ĐẾN TỪ GAMESHOW ĐI CAFÉ NHÉ! – GOOD EATS. GOOD DRINKS.

Năm 2019 sẽ là một bước ngoặt mới, khi Rich Products Việt Nam cho ra đời cuộc thi trực tuyến hấp dẫn có tên ĐI CAFÉ NHÉ! – GOOD EATS. GOOD DRINKS. (GEGD) Đây là giải đấu mở rộng cho các tài năng thoả sức sáng tạo và phát triển các combo bánh – nước độc đáo mang đến tiềm năng bất tận trong kinh doanh.

Gameshow ĐI CAFÉ NHÉ! – GOOD EATS. GOOD DRINKS. được Rich Products Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Feedy.vn nhằm tạo ra một giải đấu đầy hấp dẫn quy tụ các tài năng trên toàn quốc, từ không chuyên và bán chuyên đến các chủ cửa hàng bánh – nước cùng tham gia. Cuộc tranh tài thực sự gay cấn khi bạn không thể biết trước ai sẽ tạo ra những combo “cực phẩm” đầy tiềm năng, khi xu hướng cũng như nhu cầu yêu thích của khách hàng luôn là một ẩn số. Hành trình thi đấu vươn tới ngôi vị cao nhất không chỉ đem lại cho các thí sinh những kỉ niệm chinh chiến, cơ hội bộc lộ khả năng tiềm ẩn của bản thân, mà còn đem đến cho Rich Products Việt Nam một hình ảnh mới, một dấu ấn mới đối với không chỉ các đối tác doanh nghiệp mà còn cả các cá nhân - những người có niềm đam mê với bánh, nước hoặc kinh doanh nhỏ, lẻ về ngành hàng F&B. Qua cuộc thi này, một lần nữa, khẳng định Rich Products Việt Nam chính là người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của tất cả những người đam mê sáng tạo ẩm thực.

Gameshow gồm 64 thí sinh của hai miền Nam Bắc chia thành 32 đội thi đấu lần lượt các vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực và một số đại diện cho nhóm người tiêu dùng. Ngoài ra, cuộc tranh tài sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn khi người hâm mộ online có thể tham gia để trao cơ hội đi tiếp cho đội thi được yêu thích nhất và quyết định đội giành chiến thắng chung cuộc.

Cuộc thi đã bắt đầu diễn ra.

ĐĂNG KÍ NGAY tại dicafenhe.com TRƯỚC 17H NGÀY 7/3/2019.

 

THỂ LỆ CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi

- Cuộc thi dành cho các đối tượng không chuyên yêu thích và biết làm bánh và/hoặc pha chế

- Qua vòng sơ khảo, BTC sẽ lựa chọn tổng cộng 64 thí sinh, bốc thăm chia thành 32 nhóm 2 người (1 người làm bánh, 1 người pha chế) để tham dự vào vòng loại trực tiếp.

2. Đăng ký dự thi

- Thí sinh điền Form đăng ký dự thi tại website dicafenhe.com trước 17h ngày 07/03/2019

- Những thí sinh vượt qua vòng hồ sơ sẽ nhận được email/ điện thoại thông báo để tham dự vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

3. Nội dung dự thi

- Cuộc thi diễn ra tại Trung tâm Huấn Luyện thuộc công ty Rich Products Việt Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

- Hình thức: Thi theo nhóm 2 người. Tại mỗi vòng đấu, mỗi nhóm cần hoàn thiện combo 1 món bánh & 1 món đồ uống theo chủ đề của tập.

- Các vòng thi đấu:

   +) Vòng loại: Mỗi tập gồm 4 đội thi đấu loại trực tiếp, chọn ra 1 đội chiến thắng tại mỗi tập để vào vòng bán kết.

   +) Vòng bán kết: 8 đội chia làm 2 tập đấu (4 đội/tập), chọn ra 2 đội chiến thắng đại diện cho Hà Nội và TP.HCM để vào vòng chung kết. 1 đội may mắn có bình chọn trên website dicafenhe.com cao nhất sẽ được tham gia thi đấu tại chung kết.

   +) Vòng chung kết: 3 đội thi đấu theo cùng chủ đề cho BTC đưa ra để chọn ra 1 đội vô địch và 2 đội á quân.

4. Tiêu chí chấm thi

Theo hình thức chấm điểm từ Ban Giám Khảo, bao gồm các tiêu chí: Phần chuẩn bị, Hương vị món, Cách trang trí món, Phần thuyết trình.

Ban Giám Khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực và đại diện nhóm người tiêu dùng.

5. Quyền lợi thí sinh

Thí sinh được sử dụng toàn bộ dụng cụ/ máy móc trong Trung tâm Huấn Luyện thuộc công ty Rich Products Việt Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; được tài trợ 100% nguyên liệu thuộc các nhóm sản phẩm của công ty Rich Products Việt Nam (các dụng cụ/ máy móc đặc biệt và các nguyên liệu không thuộc danh sách tài trợ, thí sinh vui lòng tự chuẩn bị).

 

Đơn vị tài trợ độc quyền: RICH PRODUCTS VIỆT NAM

Đơn vị truyền thông: Feedy VN

W: dicafenhe.com  E: dicafenhe@gmail.com

M: 0868 349 795 (Trân or Daisy)

Các thông tin khác