HỘI THẢO RICH’S PLUS – NÂNG CẤP SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ DOANH THU

Vào ngày 03/01/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Rich Products Vietnam đã tổ chức hội thảo RICH’S PLUS – NÂNG CẤP SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ DOANH THU nhằm giới thiệu đến khách hàng kho dữ liệu ngành FnB – giải pháp chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp. Hội thảo được tổ chức tại khách sạn Le Meridien Sài Gòn với sự tham gia của hơn 100 khách hàng thân thiết là các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam.

Hội thảo Rich's Plus - Nâng cấp sáng tạo, đột phá doanh thu ngày 03/01/2023

Ông Vũ Thái Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Rich Products Vietnam phát biểu tại hội thảo

Kỷ nguyên 4.0 đã làm thay đổi diện mạo xã hội, giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng hơn. Sự kết nối nhanh chóng và không giới hạn nhờ các thiết bị kỹ thuật số giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn tinh tế để nhìn nhận nhu cầu thị trường, từ đó tìm ra cách kết nối thương hiệu với khách hàng hiệu quả. Để thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền đạt thông điệp, cảm xúc, việc sử dụng hình ảnh hay video là vô cùng cần thiết. Chia sẻ hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp lên mạng xã hội giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ cùng ngành, xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ, từ đó gia tăng doanh số và tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Trong ngành FnB, hình ảnh đẹp, tạo cảm giác ngon miệng và sạch sẽ càng quan trọng bởi hình ảnh là điểm chạm đầu tiên của khách hàng với thương hiệu.

Khách hàng trải nghiệm Rich's Plus tại hội thảo

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của khách hàng về một công cụ cung cấp hình ảnh, video miễn phí, chất lượng cao và có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng, Rich’s đã cho ra đời nền tảng RICH’S PLUS – Kho thư viện hình ảnh, video, công thức ngành FnB. Với các nội dung đa dạng, chất lượng được sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, thấu hiểu khách hàng Việt, Rich’s Plus được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhân lực, trang thiết bị và thời gian trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Ngoài kho tài nguyên phong phú, Rich’s Plus còn được trang bị thêm tính năng livestream, giúp khách hàng update nhanh những xu hướng ẩm thực mới nhất trên thế giới.

Nhân sự kiện hội thảo RICH’S PLUS – NÂNG CẤP SÁNG TẠO, ĐỘT PHÁ DOANH THU, ban lãnh đạo Công ty Rich Products Vietnam cũng đã có cơ hội được kết nối gần gũi hơn với khách hàng sau đại dịch Covid-19, được lắng nghe trực tiếp những chia sẻ quý giá để tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và giải pháp thiết thực hơn trong kinh doanh. Buổi gặp mặt là dịp để Rich’s và khách hàng cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, ôn lại kỷ niệm trên chặng đường đã qua và cùng tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

  • Xem thêm video về hội thảo Rich's Plus - Nâng cấp sáng tạo, đột phá doanh thu tại ĐÂY​​​​​​​
  • Trải nghiệm Rich's Plus tại https://richschannel.com/  

Các thông tin khác