KEM NẤU ĐA NĂNG RICH’S VERSATIÉ – BAO BÌ MỚI, VỊ NGON KHÔNG ĐỔI

Kể từ ngày 01/02/2020, sản phẩm Kem Béo Rich’s Versatié sẽ chính thức đổi tên thành Kem Nấu Đa Năng cùng hình ảnh bao bì mới, tươi trẻ, hiện đại, vị ngon không đổi.

Trong suốt chặng đường hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Rich Products Vietnam luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong ngành thực phẩm, dịch vụ ăn uống (F&B). Ngoài duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm, Rich’s cũng cải tiến mẫu mã, bao bì để đáp ứng tốt thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm Kem Béo Rich’s Versatié (gọi tắt là Kem Versatié) được đánh giá cao về chất lượng, công năng và là giải pháp tuyệt vời trong làm bánh, nấu ăn, pha chế. Với khả năng kết hợp linh hoạt nhiều nguyên liệu cùng lợi thế ưu việt nhằm gia tăng lợi nhuận, Kem Versatié là sự lựa chọn hoàn hảo cho bếp nấu & bếp bánh.

Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatie – thiết kế mới, vị ngon không đổi

Kể từ ngày 01/02/2020, sản phẩm Kem Béo Rich’s Versatié sẽ chính thức thay đổi tên thành Kem Nấu Đa Năng cùng thiết kế bao bì mới, mang đến hình ảnh tươi trẻ, hiện đại cho thương hiệu, nâng cao giá trị của dòng Kem Versatié.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tên cũ

Tên mới

Kem Béo Rich’s Versatié

Kem Nấu Đa Năng

Mẫu bao bì cũ

Mẫu bao bì mới

 

Quy cách đóng gói, mã sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và thành phần nguyên liệu không thay đổi. Với bao bì mới, sản phẩm được bảo quản tốt hơn.

Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatié – ứng dụng linh hoạt, béo ngậy thơm ngon

  • Cách bảo quản

Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatié bảo quản trong tủ mát ở nhiệt độ 4 – 7

  • Với bếp bánh

Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatié là lựa chọn hoàn hảo để làm các món bánh Mousse, Ganache Chocolate, Bánh Flan… Kem có hương vị thơm béo, không ngọt và khả năng chịu axit, chịu cồn tốt, kết hợp được với các nguyên liệu như rượu, hoa quả chua để tạo nên các món bánh hấp dẫn.

Pudding Chocolate

Mousse Dâu Tằm

Bánh Phô Mai Tươi

  • Với bếp nấu

Nhờ khả năng chịu nhiệt, ít tách dầu sau khi nấu, Rich’s Versatié có thể ứng dụng nhiều trong các món Âu như mỳ Ý sốt kem, súp nghêu… Vị béo của Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatié được đánh giá là thơm ngon, không gây ngán, phù hợp khẩu vị người Việt.

Ngoài ứng dụng với món nấu và bếp bánh, Kem Nấu Đa Năng Rich’s Versatié còn có thể dùng để rưới trực tiếp lên các món chè, bánh như chè đậu đen, chè đậu xanh củ năng… tăng độ béo ngậy, ngon miệng của món ăn.

Súp Nghêu

Tôm Áp Chảo với Khoai Tím

Chè Đậu Đen Trân Châu

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Rich Products Vietnam theo hotline 083 866 4866 hoặc Email: ChamSocKhachHang@rich.com

Xin trân trọng cảm ơn!

Các thông tin khác