RICH'S KHAI TRƯƠNG GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG LAZADA – MỪNG LÊN SÀN, TẶNG QUÀ CỰC KHỦNG

Tháng 10/2022, Rich Products Việt Nam sẽ khai trương gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Lazada, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua hàng trực tuyến.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách đã nhiệt tình ủng hộ dịch vụ TMĐT của Richs. Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách với Rich’s Mall và Shopee Mall là động lực để đội ngũ Rich’s phát triển thêm gian hàng Lazada, đảm bảo thực hiện đúng cam kết đa dạng hóa kênh bán hàng, cung cấp nhiều hình thức thanh toán thuận tiện, giúp việc mua sắm sản phẩm Rich's của Quý khách trở nên tiết kiệm và dễ dàng hơn.

Khi đặt mua sản phẩm qua gian hàng Richs x Lazada, Quý khách sẽ được đảm bảo quyền lợi về các chính sách hậu mãi và chương trình khuyến mại. Với các thắc mắc về sản phẩm và kỹ thuật, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với Rich’s qua mục "Chat" trên Lazada hoặc liên hệ qua fanpage Rich Products Vietnam.

Nhân dịp khai trương sàn Lazada, Rich’s tung rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như deal giảm giá lên đến 15%, quà tặng túi tote, tạp dề phiên bản giới hạn. Click tại đây để khám phá và săn quà ngay nhé!

Rich's Digital Team

Các thông tin khác