Thông báo về việc thay đổi mã sản phẩm và chất lượng sản phẩm Niagara Farms

Lời đầu tiên, công ty Rich Products Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng, các đại lý và cộng sự đã luôn đồng hành cùng Rich’s trong thời gian qua. Nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm đến quý khách hàng được tốt nhất cũng như đáp ứng nhu cầu của thị trường, Rich’s Product Việt Nam trân trọng thông báo:

Kể từ ngày 15 tháng 3 năm 2017, sản phẩm Niagara Farms của Công ty Rich Products Việt Nam sẽ chính thức được thay đổi mã số sản phẩm. Mã sản phẩm cũ 12898 sẽ không còn được sử dụng nữa, mã sản phẩm mới là 02442, với bao bì không thay đổi và những cải tiến mới trong thành phần kem và ứng dụng. 

Rich’s Niagara Farms được giới thiệu trên thị trường từ năm 2013 là dòng kem cao cấp với những tính năng vượt trội được khách hàng ưa chuộng, hương vị sữa đặc trưng, có độ ngọt thấp hơn so với các dòng kem trang trí hiện tại. Rich’s Niagara Farms cải tiến mới với hương vị sữa ngon hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ưa chuộng kem có vị sữa béo, kem mịn và có độ ổn định cao và khắc phục được nhược điểm trong quá trình vận chuyển – không còn tình trạng vón cục do tiếp xúc nhiệt độ cao, mang đến nhiều thuận lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm này.

Kem Rich’s Niagara Farms thích hợp dùng làm bánh và sáng tạo những món tráng miệng tuyệt vời, mang đến hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại và làm thỏa mãn mong đợi của người tiêu dùng. Không chỉ dùng trang trí bánh, kem Rich’s Niagara Farms còn có thể dùng trong ứng dụng bánh mousse, bánh bắp hay bánh tiramisu, mang lại hương hương vị béo ngậy, tan chảy trong miệng.

Mousse Cam Sầu Riêng

 

Bánh Mỳ Phô Mai Chảy

Với lời hứa “Chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình”, Rich’s luôn nỗ lực không ngừng trên mọi phương diện nhằm mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Qua đó, cùng quý khách hàng tạo ra nhiều hơn nữa những thành công vững bền.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Công ty Rich’s: ChamSocKhachHang@rich.com

Các thông tin khác