FOOD & HOTEL ASIA 2018 – NƠI HỘI TỤ ĐAM MÊ

Vào một buổi sáng đẹp trời, tôi nhận được thông báo từ đội TAC của Rich Products Việt Nam rằng tôi sẽ tham dự triển lãm Food & Hotel Asia (FHA) 2018 diễn ra tại Singapore.

Chắc các bạn cũng tò mò muốn biết cảm giác của tôi lúc đó là như thế nào phải không? Cảm xúc đầu tiên là sự thích thú xen lẫn niềm tự hào. Nhưng ngay sau đó là cảm giác có chút lo lắng vì khối lượng công việc khá nhiều và hồi hộp vì mình sắp được thử sức với một trải nghiệm mới. Nói đúng hơn, nó là một thách thức mới mà tôi chắc chắn phải vượt qua.

FHA 2018 là một trong những triển lãm lớn nhất về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của Châu Á. Sự kiện này được tổ chức lần đầu vào năm 1978 và đến nay đã tròn 40 năm. Sự kiện được tổ chức với diện tích trải rộng gần 100.000 m², với hơn 3000 thương hiệu đại diện cho 95 quốc gia trên thế giới. Triển lãm đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với bất kỳ các chuỗi khách sạn, tập đoàn kinh doanh hay bất cứ một chuyên gia nào về lĩnh vực ẩm thực. Họ đã, đang và sẽ đổ bộ đến sự kiện này để kiếm tìm nguồn cảm hứng, khám phá các xu hướng mới nhất trong công nghệ thực phẩm và đồ uống cũng như để tham quan, thử các mẫu sản phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới.

FHA Singapore lần thứ 20 này thực sự là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm. Trong đó, Rich Products xuất hiện trong một không gian hoành tráng với những khu trưng bày sản phẩm bắt mắt, khu biểu diễn các ứng dụng phong phú, tất cả đều được bố trí vô cùng bài bản do các đội nhóm Rich Products trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương phụ trách.

Phải nói rằng, những quốc gia đại diện cho Rich Products tại khu vực Châu Á như: Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia và nước chủ nhà Singapore đã phối hợp với nhau vô cùng ăn ý trong việc lên ý tưởng trưng bày sản phẩm. Mỗi một quốc gia sẽ chọn ra những mẫu “hot” nhất, tinh xảo nhất cùng những nguyên liệu ngon và đa dạng nhất để giới thiệu và quảng bá đến khách hàng. Vì ý tưởng là không giới hạn, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo tùy theo khả năng của mình.

Tất cả các cộng sự, các chuyên viên kỹ thuật của Rich Products tại sự kiện FHA 2018 đều mong muốn gửi đến khách hàng một thông điệp - các sản phẩm họ làm ra không chỉ để thưởng thức về phần vị, mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo giống như món trang sức mà nhiều người mơ ước.

Đến ngày “hội quân”, các trang thiết bị hiện đại và nguyên liệu đều đã được chuẩn bị sẵn sàng. Đội kỹ thuật của Rich Products chỉ việc thỏa sức sáng tạo những mẫu trưng bày hấp dẫn, đẹp mắt với mục đích cuối cùng là làm sao cho các tủ trưng bày trở nên độc đáo và bắt mắt nhất có thể. Những thao tác kỹ thuật mới nhất đều được các nhóm triển khai một cách bài bản, đến giờ G, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho bốn ngày diễn ra triển lãm. Các màn trình diễn pha chế đồ uống, làm món nấu, kĩ thuật tạo hình hoa và thú 3D, làm bánh Âu, bánh tráng gương với sô-cô-la,... đã thu hút không ít lượng khách tham quan tại sự kiện.

Hầu hết sản phẩm demo luôn mang tính thẩm mĩ cao kết hợp với sự hướng dẫn chi tiết, cụ thể cho các món bánh và thức uống. Sử dụng nguyên liệu chế biến là các sản phẩm của Rich’s giúp khách hàng thấu hiểu hơn về việc tập đoàn không chỉ tập trung vào lĩnh vực bánh, mà còn phát triển thành công và gây sốt với các sản phẩm đồ uống. Ngoài ra, khách hàng khi tham dự còn được thưởng thức những món ăn nhanh, món tráng miệng và thức uống theo menu diễn ra từng ngày. Món quà lớn nhất dành cho các cộng sự và đội ngũ kỹ thuật của Rich Products chính là những tràng pháo tay rộn rã xen lẫn sự trầm trồ ngạc nhiên của các quan khách khi kết thúc màn biểu diễn.

Các chuyên viên kỹ thuật bánh và pha chế của Rich Products Việt Nam

Với cách bố trí và sắp xếp gian hàng đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Các sản phẩm của Rich Products có thể dễ dàng thu hút khách tham quan bởi sự bày trí được đầu tư kĩ lưỡng. Các chương trình của Rich’s tại FHA 2018 đã chiếm trọn cảm tình và trái tim của quan khách tham dự, như một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong cũng như nâng tầm thương hiệu trong lòng khách hàng.

Tạm biệt FHA 2018 và hẹn gặp lại tại FHA 2020 đầy hứa hẹn với nhiều màn biểu diễn cuốn hút và có nhiều ứng dụng sản phẩm hơn từ Rich Products như một lời khẳng định: “Tiềm năng bất tận. Kết nối một nhà”!

Vũ Xuân Trường (Henry Trường)

Phó giám đốc kỹ thuật khu vực miền Bắc - Rich Products Vietnam

 

Các thông tin khác